Bạn đã sẵn sàng cho triển lãm công nghệ Galaxy S8 sắp sửa diễn ra?

Bạn đã sẵn sàng cho triển lãm công nghệ Galaxy S8 sắp sửa diễn ra?

Đm mình trong màn hình vô cc

Ngay khi có trên tay Galaxy S8|S8+, hãy bật một video yêu thích của mình, bạn sẽ nhận ra bí mật diệu kỳ trên màn hình vô cực của bộ đôi siêu phẩm mới. Việc thu hẹp tối đa viền màn hình về tất cả các hướng không chỉ mở rộng không gian tương tác mà còn khai phóng đến vô cực trải nghiệm thị giác của người dùng.

Bạn đã sẵn sàng cho triển lãm công nghệ Galaxy S8 sắp sửa diễn ra?

S có rt nhiu chiếc điện thoi Galaxy S8|S8+ đưc b trí trong khuôn viên Galaxy Studio đ bn thoi mái xem trailer phim hay MV ca nhc yêu thích, tđó thy rõ nhng khác bit trên màn hình vô cc.

Xem những thước phim bom tấn trên Galaxy S8/S8+, bạn sẽ có cảm giác hoà nhập vào chính bối cảnh mà không bị khung viền hay bất kỳ yếu tố nào phân tán. Kết hợp cùng tấm nền đạt chuẩn Mobile HDR PremiumTM đầu tiên trên thế giới, màu sắc trên video bạn xem sẽ đạt độ tương phản và sống động đỉnh cao, hệt như trải nghiệm mà các rạp chiếu cao cấp mang lại.

Kết hp cùng h sinh thái công ngh Galaxy

Ưu điểm nổi bật của Galaxy Studio chính là cơ hội kết hợp siêu phẩm vô cực với các thiết bị khác trong cùng hệ sinh thái một cách triệt để nhất. Bước vào từng khu vực trải nghiệm, bạn sẽ nhận ra cách Galaxy S8/S8+ hoạt động mượt mà cùng kính thực tế ảo Gear VR hay Gear 360 trong những tình huống thông dụng hàng ngày.

Bạn đã sẵn sàng cho triển lãm công nghệ Galaxy S8 sắp sửa diễn ra?

Gear VR năm nay được m rng góc nhìn và trang b thêm bđiều khin tay hin đại, ha hn mang đến cm giác tin li và phn khích hơn cho tín đ công ngh.

Đừng quên thử kết hợp bộ đôi vô cực với Gear 360 để trải nghiệm tính năng ghi hình chất lượng 4K hay livestream 360 độ độc đáo trên mạng xã hội. Với việc thay đổi hoàn toàn về thiết kế, Gear 360 năm nay sẽ còn mang đến nhiều trải nghiệm chụp ảnh, quay phim bắt trọn cảm xúc cho chính bạn.

Thử ngay camera và tính năng bo mt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận