Bảo mật vân tay Pixel 2 XL dính lỗi khi lên Android 8.1

Bảo mật vân tay Pixel 2 XL dính lỗi khi lên Android 8.1

Pixel 2 XL có lẽ là cái tên hấp dẫn không ít fan Android bởi sản phẩm không chỉ “lực”, mà còn có kiểu dáng hấp dẫn và luôn được ưu ái lên đời với bản cập nhật Android mới nhất từ Google. Tuy vậy, việc được chọn làm kẻ tiên phong cũng khiến Pixel 2 XL nhận không ít phàn nàn từ phía người dùng bởi những lỗi phát sinh.

Đơn cử, Pixel 2 XL từng bị tố dính lỗi micro. Mẫu smartphone cao cấp này cũng bị chê rằng các khu vực cạnh màn hình tồn tại những điểm không nhận điều khiển cảm ứng. Những tưởng việc lên đời với bản cập nhật Android 8.1 phát hành gần đây sẽ giúp mang lại sự ổn định hơn cho Pixel 2 XL. Tuy vậy, cập nhật mới nhất từ trang cộng đồng Google cho thấy Pixel 2 XL vẫn đang gây khó chịu người dùng khi tiếp tục dính lỗi liên quan đến bảo mật vân tay.

Bảo mật vân tay Pixel 2 XL dính lỗi khi lên Android 8.1
Google Pixel 2 XL tiếp tục dính lỗi liên quan đến bảo mật vân tay.

Cụ thể hơn, vài người dùng Pixel 2 XL phàn nàn rằng cảm biến nhận dạng dấu vân tay trên chiếc smartphone của họ chậm đáng kể khi nâng cấp lên Android 8.1. Google được biết đã nhận ra vấn đề phát sinh với bảo mật vân tay trên những chiếc Pixel 2 XL. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu thời điểm chính xác lỗi này sẽ được khắc phục.

Hiện tại, vài người dùng Google Pixel 2 XL dính lỗi trên cho biết có thể khắc phục tạm thời bằng cách kích hoạt tính năng màn hình luôn hiển thị Always-on để rút ngắn thời gian khi mở máy bằng cảm biến vân tay.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận