Bật mí thú vị trước giờ Galaxy S8+ Tím Khói “lên sàn” tại Việt Nam

Bật mí thú vị trước giờ Galaxy S8+ Tím Khói “lên sàn” tại Việt Nam

Dấu ấn thời thượng mới

Ngay từ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt Galaxy S8|S8+ tại New York, phiên bản màu Tím Khói đã lọt vào tầm ngắm của không ít tín đồ công nghệ cũng như giới mộ điệu. Đã lâu lắm rồi, thị trường di động mới được chào đón một tông màu độc đáo và thách thức mọi sự sáng tạo đến vậy. Với tông Tím Khói, Samsung đã thực hiện hoá được những điều không tưởng. Đầu tiên là kết hợp thành công hai tông màu Tím và Xám để cho ra đời một sắc diện hoàn toàn mới, vô cùng thời thượng và chưa từng xuất hiện trước đây. Tiếp đó, ông lớn công nghệ đã biến một tông màu khó sử dụng như sắc Tím trở nên gần gũi và phù hợp với số đông.

Bật mí thú vị trước giờ Galaxy S8+ Tím Khói “lên sàn” tại Việt Nam

Sở hữu Galaxy S8+ Tím Khói cũng như nắm trong tay “chìa khoá” chinh phục mọi “cánh cửa” xu hướng

Từng không ít lần thành công với các tông màu như Xanh Ngọc Lục Bảo, Hồng Vàng, Xanh Coral,... Tím Khói được tin tưởng sẽ nối tiếp truyền thống sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung. Trong tương lai, tông màu này còn có thể ảnh hưởng đến những thiết bị thuộc các phân khúc khác cũng như toàn ngành di động. Chính vì thế, không quá lời khi nói Galaxy S8+ sẽ là dấu ấn thời thượng mới, mở đường cho những trào lưu trong mọi lĩnh vực khác.

Bật mí thú vị trước giờ Galaxy S8+ Tím Khói “lên sàn” tại Việt Nam

Galaxy S8+ Tím Khói được kỳ vọng sẽ kế thừa di sản sáng tạo màu sắc của Samsung

Hành trình sáng tạo đáng ngưỡng mộ

Để đến được tay người dùng, Galaxy S8+ nói chung và phiên bản màu Tím Khói nói riêng đã trải qua hơn 1 năm nghiên cứu tại nhiều phòng kỹ thuật trên thế giới. Hai vật liệu chính làm nên Galaxy S8+ là kính và kim loại đã được xử lý triệt để nhằm tạo nên sự đồng nhất trên sản phẩm. Đó là lý do các tinh thể phản quang được bổ sung nhiều hơn trên hai mặt kính, trong khi khung kim loại được xử lý để gia tăng độ bóng. Do đó, gam màu Tím Khói trên Galaxy S8+ không chỉ thể hiện được hiệu ứng sóng sánh như nước mà còn chuyển đổi linh hoạt giữa sắc Tím, sắc Xám và cả Tím Khói theo từng góc nhìn khác nhau.

Bật mí thú vị trước giờ Galaxy S8+ Tím Khói “lên sàn” tại Việt Nam

Chuyển đổi màu sắc linh hoạt dưới nhiều góc độ khác nhau là “tài năng” vượt trội của Galaxy S8+ Tím Khói

Sự kết hợp giữa chất liệu và các tông màu đã tạo ra một sắc diện sang trọng, tinh tế và phù hợp với nhiều đối tượng, bất kể tuổi tác, giới tính hay khu vực sinh sống. Mặc dù là phiên bản màu Tím Khói nhưng mặt trước của thiết bị vẫn được phủ đen toàn bộ nhằm duy trì cảm giác liền mạch khi tắt máy cũng như chiều sâu của hình ảnh khi trình chiếu trên màn hình vô cực.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận