Bất ngờ khi CEO Google sử dụng iPhone 6S Plus thay vì smartphone Android

Bất ngờ khi CEO Google sử dụng iPhone 6S Plus thay vì smartphone Android

Eric Schmidt là một trong những nhân vật quan trọng bậc nhất trong lịch sử của Google. Ông từng là CEO của Google trong giai đoạn từ năm 2001 – 2011 và giờ là chủ tịch điều hành tại Alphabet, công ty mẹ mới được thành lập của Google. Nhiều người nghĩ rằng, chắc chắn ông sẽ sử dụng những smartphoneAndroid cao cấp để trải nghiệm cũng như đánh giá nền tảng mà đội ngũ nhân viên của mình tạo ra. Tuy nhiên, trên thực tế, Schmidt lại sử dụng một chiếc iPhone 6S Plus và thậm chí còn tự hào khi đề cập đến sản phẩm này.

Bất ngờ khi CEO Google sử dụng iPhone 6S Plus thay vì smartphone Android

“Tôi chọn iPhone 6S Plus vì thời lượng pin có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình, nhưng tôi nghĩ Samsung Galaxy S7 mới là chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay.” Chủ tịch của Alphabet cho biết. Thậm chí, hai chiếc smartphone thuần Android do Google hợp tác sản xuất là Nexus 5X và 6P cũng không được vị CEO này đề cập.

Đây không phải lần đầu tiên Eric Schmidt bị phát hiện khi sử dụng một chiếc iPhone, trước đó, ông đã sử dụng thiết bị của Apple tại sự kiện Alphago đánh bại kỳ thủ Lee Se-dol tại Hàn Quốc.

Thông tin này có thể gây ngạc nhiên với nhiều người, tuy nhiên, với Schmidt đó là một điều hết sức bình thường. Ông từng tuyên bố mình thích sử dụng BlackBerry vì bàn phím vật lý cách đây không lâu. Là CEO của công ty đã khai sinh ra nền tảng Android không đồng nghĩa với việc ông phải sử dụng nền tảng này. Chỉ cần phù hợp, đáp ứng đủ nhu cầu, Schmidt sẽ lựa chọn thiết bị đó.

Tham khảo DigitalTrends

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận