Bất ngờ trước mức độ hài lòng của người dùng về iPhone X

Bất ngờ trước mức độ hài lòng của người dùng về iPhone X

Một nghiên cứu gần đây nhất của Creative Strategies đã tiến hành khảo sát trên hơn 1.700 người dùng iPhone X về sự hài lòng sau khi sử dụng. Cuộc khảo sát chủ yếu tập trung vào những người yêu thích công nghệ. 

bat ngo truoc muc do hai long cua nguoi dung ve iphone x hinh anh 1

iPhone X rất được lòng người dùng.

Những người này chủ yếu là khách hàng mua ngay mẫu iPhone đặc biệt khi chúng mới được rao bán. Công ty thừa nhận rằng nhóm này nhiều khả năng là những người hâm mộ lớn nhất của Apple và khá hữu ích cho việc khảo sát. Nghiên cứu cho thấy 97% chủ sở hữu tỏ ra hài lòng với iPhone X. Kết quả này có được từ sự kết hợp của những người dùng hài lòng và rất hài lòng với thiết bị. Cụ thể, có tới 85% những người được khảo sát cho biết họ rất hài lòng với sản phẩm.

Vì sao người dùng hài lòng với iPhone X?

Bảy tính năng đầu tiên của iPhone X đều xếp hạng trên 90% hài lòng và một nửa trong số đó là gần 100%. 7 danh mục này bao gồm: thiết kế, tốc độ, chất lượng hình ảnh, cử chỉ, công nghệ quét khuôn mặt FaceID và pin. Những kết quả trên cho thấy rằng Apple đã thắng lớn về thiết kế và đặc biệt là cử chỉ thông minh trên iPhone X.

bat ngo truoc muc do hai long cua nguoi dung ve iphone x hinh anh 2

Các tiêu chí đánh giá về độ hài lòng trên iPhone X.

Không có gì ngạc nhiên khi trợ lý ảo Siri xếp hạng thấp nhất về sự hài lòng trong tất cả các tính năng khảo sát về iPhone X, chỉ có 20% người mua hài lòng với Siri. Creative Strategies cho hay trên thực tế bộ xử lý của iPhone X đã được tối ưu hóa cho trợ lý ảo nhưng các con số là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Siri vẫn cần được Apple cải tiến nhiều hơn nữa.

Nhìn chung, iPhone X đã làm hài lòng khách hàng của Apple, bất chấp tin tức gần đây cho rằng doanh số bán hàng đang suy giảm. Đây chắc chắn là một bài đánh giá thị trường có giá trị cho các phiên bản iPhone trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận