Bill Gates đã chuyển sang dùng Galaxy S8 và đây có thể là lý do của ông

Bill Gates đã chuyển sang dùng Galaxy S8 và đây có thể là lý do của ông

Tại sao ông trùm của Microsoft lại sử dụng điện thoại Android mà không phải sản phẩm Windows Phone của hãng?

Nền tảng Windows 10 Mobile tuy không nhiều ứng dụng như Android hay iOS nhưng thật ra nó rất tốt và ổn định. Không quá khó cho Microsoft trong việc tối ưu sản phẩm của họ trên chính nền tảng mà họ đã làm ra.

Bill Gates đã chuyển sang dùng Galaxy S8 và đây có thể là lý do của ông - Ảnh 1.

Bill Gates mới đây đã tiết lộ rằng mình đang sử dụng một thiết bị Android và theo quan sát của phóng viên, đó là Galaxy S8.

Nhưng điều đó là chưa đủ với Bill Gates, điều quan trọng là những sản phẩm dành cho nền tảng Windows Phone của mình đã rất tốt rồi. Và giờ là lúc ông cần được trải nghiệm những sản phẩm mà mình làm ra trên một nền tảng khác để có cái nhìn sâu hơn, mục đích cuối cùng chinh là mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất ở trên bất kì hệ điều hành nào không riêng gì Windows.

Trong khi iOS vẫn còn là một nền tảng quá kín đáo thì rõ ràng Android là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Là nền tảng mã nguồn mở, Bill Gates có thể dễ dàng tận dụng điều này để thực hiện nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình mà không lo gặp phải bất kì thử thách nào.

Lý do Bill Gates chọn Samsung và Galaxy S8

Samsung là một hãng điện tử có danh tiếng, tầm cỡ thế giới và ai cũng đều biết điều này. Tuy nhiên điều quan trọng là Microsoft và Samsung còn có mối quan hệ thân thiết với nhau trong việc phát triển phần mềm kể từ thời Galaxy S5 bằng việc cung cấp bộ phần mềm Office miễn phí cho mọi thiết bị Galaxy về sau.

Như vậy Bill Gates sẽ được sử dụng một thiết bị từ “đối tác” của mình thay vì “đối thủ”. Bên cạnh đó việc chọn sử dụng smartphone của Samsung sẽ khiến Bill Gates cảm thấy yên tâm hơn khi không phải lo lắng về vấn đề đánh cắp dữ liệu. Hãng điện tử Hàn Quốc trong quá khứ chưa bao giờ bị tố cáo về việc thu thập dữ liệu của người dùng cho các mục đích khác.

Bill Gates đã chuyển sang dùng Galaxy S8 và đây có thể là lý do của ông - Ảnh 2.

Công nghệ bảo mật bằng mống mắt trên Galaxy S8 có tốc độ rất nhanh và chính xác, hoạt động hoàn hảo trong bóng tối

Và Galaxy S8 cũng là một thiết bị an toàn với nhiều phương thức bảo mật hiện đại như vân tay, mống mắt hay khuôn mặt. Không chỉ Bill Gates mà bất cứ người dùng nào cũng có thể yên tâm rằng mọi thông tin cá nhân của mình luôn được bảo vệ an toàn.

Phần mềm cũng chính là một trong những lý do khiến Bill Gates chọn Galaxy S8. Với Giao diện Samsung Experience mới mẻ luôn mượt mà và ổn định sẽ mang tới cho vị tỷ phú những trải nghiệm thật nhất về những sản phẩm mà dịch vụ của mình, từ đó có những điều chỉnh tối ưu cần thiết để hoàn thiện những sản phẩm của mình hơn.

Chắc hẳn còn vì nhiều lý do khác nữa

Mặc dù đã chính thức ra mắt đc hơn 6 tháng như Galaxy S8 vẫn đang cho thấy đây là một trong những thiết bị đáng sử dụng nhất hiện nay trước sự xuất hiện của hàng loạt đối thủ khác trên thị trường.

Bill Gates đã chuyển sang dùng Galaxy S8 và đây có thể là lý do của ông - Ảnh 3.

Màn hình cong tràn cạnh Infinity Display chính là một trong những thứ tuyệt vời nhất của Galaxy S8

Máy vẫn sở hữu những tính năng ưu việt mà nhiều hãng điện tử vẫn luôn cố gắng theo đuổi như màn hình cong vô cực Infinity Display hay công nghệ quét mống mắt rất an toàn và chính xác.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, Galaxy S8 cũng sở hữu sức mạnh tuyệt vời cùng vi xử lý Exynos 8895 mới nhất, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Chính những yếu tố này đã giúp cho hiệu năng của máy luôn ổn định và nhanh sau mỗi bản cập nhật Android mới.

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một thiết bị cao cấp có màn hình lớn nhưng nhỏ gọn, dễ cầm nắm, sử dụng thì chỉ duy nhất Galaxy S8 mới có thể đáp ứng được điều này. Hãy thử lựa chọn mà Bill Gates đã tin dùng xem sao nhé?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận