Bkav sẽ ra smartphone mới ngày 8/8, có thể không phải Bphone 2

Bkav sẽ ra smartphone mới ngày 8/8, có thể không phải Bphone 2

Một nguồn tin rất thân cận, tiếp cận được kế hoạch truyền thông của Bkav xác nhận với ICTnews sự kiện ra mắt điện thoại mới sẽ được tổ chức ngày 8/8 tới tại Hà Nội. Nguồn tin cho biết chiếc máy có thể không dùng tên Bphone 2 mà sẽ gọi là Bphone 2017. Cách đặt tên theo năm hiện nay đang được nhiều hãng như Samsung, Oppo, Huawei dùng, do đó khả năng Bkav sẽ dùng tên Bphone 2017 để đặt cho chiếc điện thoại tiếp theo của hãng.

Bkav sẽ ra smartphone mới ngày 8/8, có thể không phải Bphone 2

Ảnh concept của Bphone 2 lan truyền trên Internet.

Hiện chưa rõ cấu hình và giá bán của Bphone thế hệ tiếp theo, tuy nhiên Thế Giới Di Động mới đây xác nhận với ICTnews rằng giá bán của Bphone sắp ra mắt sẽ dưới 10 triệu đồng. Bkav chưa xác nhận thông tin này và không biết sẽ có bao nhiêu phiên bản của chiếc điện thoại sẽ được giới thiệu.

Mới đây một hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt hông của Bphone mới với thiết kế khung kim loại, tuy nhiên rất khó để hình dung chiếc máy ra sao nếu chỉ nhìn ở bên hông.

Bphone thế hệ đầu được giới thiệu vào năm 2015. Chiếc máy nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trước thời điểm ra mắt do chiếc máy mang thương hiệu Việt đầu tiên có giá bán trên 10 triệu đồng, nhắm vào phân khúc cao cấp.

Năm nay, chiếc Bphone thế hệ tiếp theo vẫn nhận được quan tâm của giới quan sát, đặc biệt là khi nó sẽ được bán ở hệ thống Thế Giới Di Động, chuỗi bán lẻ lớn nhất hiện nay về quy mô cửa hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận