Bkav tặng "fans Bphone" vé mời sự kiện ra mắt smartphone Bphone 3 ngày 10/10

Bkav tặng "fans Bphone" vé mời sự kiện ra mắt smartphone Bphone 3 ngày 10/10

Hướng dẫn đăng ký nhận vé mời sự kiện ra mắt Bphone 3 của Bkav ngày 10/10 / Bkav tặng

Thư mới dạng điện tử  dự sự kiện ra mắt smartphone Bphone 3 đã được Bkav gửi tới báo chí vào ngày 25/9 /2018.

Thông báo tặng vé mới sự kiện ra mắt Bphone 3 vừa được Ban quản trị group “Bphone Fans Club – Điện thoại CHẤT” đăng trên diễn đàn vào tối qua, ngày 28/9/2018. 

Trong thông báo mời các thành viên Bphone Fans Club đăng ký nhận vé mời, Ban quản trị diễn đàn cho biết, do số lượng vé mời có hạn, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các thành viên nhiệt tình, tích cực hoạt động trên group “Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT”  trong suốt thời gian qua.

Để có cơ hội nhận được vé mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 3 ngày 10/10 tới, các thành viên Bphone cần đăng ký trực tuyến nhận vé mời tại đây, điền đầy đủ thông tin các thông tin gồm Họ tên; Địa chỉ; Số điện thoại; Địa chỉ hộp thư điện tử; Lý do muốn tham gia sự kiện ra mắt Bphone 3; Link Facebook tham gia group “Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT”.

Hướng dẫn đăng ký nhận vé mời sự kiện ra mắt Bphone 3 của Bkav ngày 10/10 / Bkav tặng
Hướng dẫn đăng ký nhận vé mời sự kiện ra mắt Bphone 3 của Bkav ngày 10/10 / Bkav tặng

Form đăng ký trực tuyến để nhận vé mời tham gia sự kiện lễ ra mắt smartphone Bphone 3 của Bkav vào ngày 10/10/2018.

Riêng về cách lấy link Facebook cá nhân, theo hướng dẫn của Ban quản trị, các thành viên Bphone Fans Club cần thực hiện 3 bước: đăng nhập vào Facebook; nhấn vào trang cá nhân của bạn; bôi đen phần đường dẫn trên đầu trang web và copy vào vị trí được yêu cầu lấy link trên form đăng ký nhận vé mời sự kiện.

Ngoài ra, Ban quản trị “Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT” cũng lưu ý các thành viên kiểm tra thật chính xác số điện thoại và email của mình trước khi gửi đăng ký nhận vé mời.

Sự kiện ra mắt smartphone Bphone 3 đã được Bkav ấn định tổ chức vào 9h30 sáng thứ Tư, ngày 10/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là địa điểm có sức chứa lên tới hàng ngàn người và các sự kiện ra mắt Bphone thế hệ trước cũng đều đã được tổ chức tại đây.

Sự kiện ra mắt Bphone 3 sắp tới dự kiến sẽ có khoảng 2.500 người tham dự. Các khách mời được yêu cầu mang theo vé mời kèm mã QR Code và Chứng minh nhân dân để xác minh khi tham dự sự kiện. Sự kiện sẽ được Bkav truyền hình trực tuyến tại Facebook.com/BphoneVietNam và YouTube.com/BkavCorp.

Trước đó, ngày 25/9, Bkav đã gửi vé mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 3 cho báo chí qua thư điện tử. Vé mời lần này được gửi dưới dạng một đường link, khi bấm vào đó sẽ mở ra một website Hệ thống tra cứu vé mời Bphone. Trang web được thiết kế đơn giản, với hình logo chữ B màu trắng quen thuộc nổi bật nằm ở trung tâm các vòng tròn giống ống kính camera ngắm về phía nền mờ xa xa. Khi bấm vào logo chữ B sẽ có âm thanh phát ra tiếng “tách” như chụp ảnh, mở ra một bức ảnh toàn cảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia lung linh ánh đèn về đêm. Cùng với đó, khi bấm vào lưu giấy mời, bức ảnh vé mời Bphone được tải về ngay lập tức giống như chúng ta chụp ảnh. Dường như nhà sản xuất Bphone 3 đang khoe “khéo” khả năng chụp xóa phông và ảnh đêm của thiết bị. Việc chuyển từ thư vật lý sang thư điện tử tạo hiệu ứng “viral” tốt hơn cho Bkav.

“Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT” được thành lập tháng 5/2015, thời điểm ra mắt Bphone thế hệ đầu tiên của Bkav. Đây là nơi các khách hàng, thành viên, độc giả trong và ngoài nước giao lưu, trao đổi, thảo luận, trải nghiệm, hỏi đáp, góp ý, đề xuất, báo lỗi... các vấn đề liên quan tới sản phẩm smartphone cao cấp made in Vietnam - Bphone. Sau hơn 3 năm hoạt động, hiện Bphone Fans Club đã có gần 41.000 thành viên.

Tham gia diễn đàn này, các thành viên thường xuyên giao lưu, trao đổi, thảo luận, trải nghiệm, hỏi đáp, góp ý, đề xuất, báo lỗi... các vấn đề liên quan tới Bphone, Bkav. Các thành viên cũng được tham dự các chương trình định kỳ của diễn đàn như Offline, mini offline trải nghiệm, tặng quà, mini game hàng tuần hay được giao lưu trực tuyến với các lãnh đạo nhà sản xuất Bkav…

Những thông tin được biết về smartphone Bphone 3 của Bkav cho đến nay là máy có màn hình tràn viền, không tai thỏ nên kích cỡ màn hình sẽ lớn hơn Bphone 2. Bphone 3 không còn nút Home vật lý mà thay vào đó là cảm biến vân tay đặt sau lưng, được trang bị tính năng chống nước, chống bụi. Khâu lắp ráp và hoàn thiện do Công ty Nhật Bản Meiko Electronics thực hiện và ngay sau khi lên kệ, Bphone 3 sẽ có mặt tại tất cả các quận huyện trong cả nước thông qua chuỗi 300 cửa hàng liên kết của Bkav.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận