Black Shark 2 - Điện thoại chơi game cực "đỉnh" của Xiaomi đã xuất hiện

Black Shark 2 - Điện thoại chơi game cực "đỉnh" của Xiaomi đã xuất hiện

Black Shark là chiếc smartphone chơi game được Xiaomi công bố lần đầu tiên vào tháng Tư và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ di động. Chưa dừng lại ở đó, công ty Trung Quốc hiện đang phát triển phiên bản mới của Black Shark - sản phẩm đã được phát hiện lần đầu vào tháng 9 thông qua danh sách TENAA.

Với sự xuất hiện của Black Shark 2 trên website của TENAA cho thấy thời điểm ra mắt của sản phẩm sẽ không còn bao lâu nữa, thậm chí đoạn video trên tay mới nhất đã cung cấp cái nhìn sơ qua về thiết kế mới trên thiết bị. Nó bao gồm một logo phát sáng RGB gọn gàng ở mặt sau cũng như các dải bên được chiếu sáng RGB.

Rất tiếc, video quá ngắn và không hiển thị thiết bị từ phía trước nên mọi thứ vẫn cần phải thêm thời gian để nắm bắt thông tin về sản phẩm. Với việc Xiaomi mở trang web của Black Shark ra quốc tế khiến nhiều người tin rằng sản phẩm thế hệ tiếp theo của sản phẩm sẽ được cập bến thị trường quốc tế thay vì chỉ giới hạn ở Trung Quốc như tiền nhiệm của nó.

black shark 2 - dien thoai choi game cuc

Hình ảnh được cho là của Xiaomi Black Shark 2 xuất hiện trong đoạn video.

Được biết Xiaomi Black Shark là mẫu smartphone chơi game với cấu hình cao cấp, gồm Snapdragon 845, tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB hỗ trợ định dạng UFS 2.1 và thỏi pin dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type-C. Màn hình của máy có kích thước 5,99 inch  độ phân giải 1080 x 2160 pixel (tỷ lệ 18:9), độ sáng 550 nits và đạt 97% dải màu DCI-P3.

Nhằm duy trì hiệu năng lâu dài, Xiaomi đã trang bị cho Black Shark hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng, mà theo hãng là sẽ giúp giảm nhiệt độ cho con chip đến 8oC.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận