Blackberry KEY2 LE lên kệ từ đầu tháng 11, giá 11,79 triệu đồng

Blackberry KEY2 LE lên kệ từ đầu tháng 11, giá 11,79 triệu đồng

BlackBerry KEY2 LE được khẳng định chính là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm KEY với sự đa dạng về kiểu dáng, chức năng và màu sắc nhằm đáp ứng các phân khúc khách hàng khác nhau. Không như người tiền nhiệm BlackBerry KEY2 vốn được sản xuất hướng đến những khách hàng doanh nhân, nhà khởi nghiệp, giới chuyên gia, BlackBerry KEY2 LE được ra đời nhằm phục vụ nhóm khách hàng trẻ, năng động.

Về cơ bản, BlackBerry KEY2 LE cũng mang nhiều nét tương đồng tựa như đàn anh BlackBerry KEY2. Cụ thể, BlackBerry KEY2 LE cũng có cùng kích thước và màn hình hiển thị tương đương mẫu BlackBerry KEY2. Tuy nhiên, KEY2 LE cũng có sự độc đáo riêng mình. Cụ thể, BlackBerry KEY2 LE sở hữu những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng hơn và khoác lên mình những bộ cánh gam màu mới như xanh đen, vàng Champagne và Đỏ khá thú vị. Đây chính là tuyên bố vể sự khác biệt giúp BlackBerry KEY2 LE được xem là một lựa chọn hấp dẫn cho những người trẻ hiện đại và cá tính.

Blackberry KEY2 LE lên kệ từ đầu tháng 11, giá 11,79 triệu đồng
BlackBerry KEY2 LE.

Tựa như người tiền nhiệm KEY2 và BlackBerry KEY2 LE cũng có chung mục đích thiết kế đó chính là năng suất, thời lượng pin đủ cho cả ngày dài hoạt động liên tục (khi sử dụng hỗn hợp có thể lên đến 22 giờ). Đương nhiên, BlackBerry KEY2 LE cũng được trang bị phím tốc độ để truy cập ứng dụng một cách nhanh chóng, ứng dụng kép mới được giới thiệu trên KEY2 LE. Giờ đây, người dùng có thể sao chép nhanh các ứng dụng phổ biến như Facebook và Instagram, đăng nhập vào tài khoản cá nhân hay công việc của mình. Điều này ứng dụng ngay trên cả WhatsApp, giờ đây fan của BlackBerry có thể chạy cả hai tài khoản WhatsApp song song cùng lúc trên KEY2 LE.

Đặc biệt, BlackBerry KEY2 LE cũng được thiết kế đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật tối đa cho người dùng cuối. BlackBerry KEY2 LE được nhà sản xuất khẳng định là smartphone Android bảo mật nhất và cũng được tăng cường không gian riêng tư cho người dùng.

BlackBerry KEY2 LE sẽ sớm được lên kệ vào đầu tháng 11/2018 với mức giá 11,79 triệu đồng. Từ ngày 18/10 đến hết ngày 31/10/2018 khi đặt trước BlackBerry KEY2 LE, người dùng sẽ được tặng Combo quà cực chất bao gồm túi xách BlackBerry và nón bảo hiểm BlackBerry. Bên cạnh đó, khi mua hàng trong khoảng thời gian từ 1/11/ đến 30/11/2018 người dùng sẽ có cơ hội tham gia Quay số IMEI may mắn, phần thưởng là 1 Xe moto GPX LEGEND 200 NEW trị giá 63 triệu đồng.

Blackberry KEY2 LE lên kệ từ đầu tháng 11, giá 11,79 triệu đồng

 

Blackberry KEY2 LE lên kệ từ đầu tháng 11, giá 11,79 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận