BlackBerry KEY2 Lite lộ diện: chỉ cắt giảm cấu hình

BlackBerry KEY2 Lite lộ diện: chỉ cắt giảm cấu hình

BlackBerry KEY2 Lite lộ diện: chỉ cắt giảm cấu hình ảnh 1
“Chuyên gia rò rỉ" Evan Blass vừa tiết lộ về một thiết bị mới có tên gọi là BlackBerry KEY2 Lite (tên mã là BlackBerry Luna). Đây được coi là một phiên bản rút gọn, rẻ hơn so với BlackBerry KEY2 mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn sau khi nhiều người cho rằng với chip Snapdragon 660 tầm trung KEY2 không xứng đáng với mức giá cao như vậy.

Bức ảnh BlackBerry KEY2 Lite chỉ chụp mặt lưng và trông nó khá giống BlackBerry KEY2, kể cả cụm camera kép. Để ý thêm chút nữa ta sẽ thấy 3 nút bấm vật lý được bố trí ở cạnh trái thiết bị trong khi logo BlackBerry ở khu vực chính giữa của nửa trên nắp lưng. Tuy nhiên, điều đặc biệt là BlackBerry KEY2 Lite có viền màu đỏ  vốn không có trên KEY2. Theo Evan Blass, KEY2 Lite sẽ có 3 lựa chọn màu sắc gồm đỏ, xanh thẫm và vàng đồng. BlackBerry KEY2 Lite sẽ có kích thước và thiết kế tương tự BlackBerry KEY2. Như vậy, máy vẫn có màn hình 4,5 inch và bàn phím vật lý giống BlackBerry KEY2.

BlackBerry KEY2 Lite lộ diện: chỉ cắt giảm cấu hình ảnh 2
Mặt lưng của BlackBerry KEY2.
Khác biệt tiếp theo giữa KEY2 Lite so với phiên bản đầy đủ dĩ nhiên sẽ là vi xử lý ở cấp thấp hơn và rất có thể camera cũng sẽ được "hạ cấp" để đảm bảo giá thành rẻ hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào BlackBerry KEY2 Lite sẽ ra mắt và mức giá cụ thể là bao nhiêu.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận