BlackBerry Priv xả hàng giá sốc 6 triệu đồng ngày Black Friday

BlackBerry Priv xả hàng giá sốc 6 triệu đồng ngày Black Friday

BlackBerry mới đây vừa tung ra chương trình khuyến mãi của mình dành cho ngày Black Friday. Theo đó, rất nhiều mẫu máy sẽ được giảm giá chỉ bằng một nửa so với giá niêm yết thường ngày. Những mẫu máy nào bao gồm cả những dòng sản phẩm ăn khách như DTEK50, BlackBerry Passport hay BlackBerry Priv.

Cụ thể hơn, nhà sản xuất đến từ Canada đã quyết định giảm giá 5 mẫu máy dịp Black Friday. Các mẫu máy này lần lượt bao gồm BlackBerry Leap, BlackBerry Passport, BlackBerry Passport Silver, DTEK50 và BlackBerry Priv.

BlackBerry Priv xả hàng giá sốc 6 triệu đồng ngày Black Friday

Rẻ nhất trong số này là BlackBerry Leap với giá được giảm từ 199 USD xuống còn 159 USD, tương đương 3,6 triệu đồng. Cao hơn một chút là mẫu smartphone được giới thiệu siêu bảo mật DTEK50. Máy được bán ra với giá 229 USD, tương đương với 5,2 triệu đồng, giảm khoảng 1,5 triệu đồng so với giá bán cũ.

Với BlackBerry Passport bản thông thường, mức giá của máy được điều chỉnh từ 499 USD về 249 USD. Phiên bản màu bạc cũng được giảm xuống còn 299 USD từ mức giá 549 USD, xuống chỉ còn nửa giá trị. Mức giảm giá sốc nhất dành cho BlackBerry Priv khi mẫu máy này giảm giá từ 649 USD xuống còn 299 USD, tương đương khoảng 6,7 triệu đồng.

BlackBerry Priv xả hàng giá sốc 6 triệu đồng ngày Black Friday

Đây là mức giá dành cho thị trường Mỹ trong ngày Black Friday. Với người dùng Việt Nam, dù không thể trực tiếp đến cửa hàng mua sản phẩm, bạn có thể đặt mua hàng online thông qua các dịch vụ ship hàng về Việt Nam hoặc nhờ người thân, bạn bè ở nước ngoài mua hộ.

Black Friday hay “Ngày thứ 6 đen tối” là một cụm từ ám chỉ ngày thứ 6 đầu tiên ngay sau ngày lễ phục sinh. Kể từ những năm 80 của thế kỉ trước, đây đã là dịp để các giới kinh doanh Hoa Kỳ tung ra các độc chiêu khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng và thanh lý những sản phẩm tồn đọng trước thềm năm mới.

Kể từ đó đến nay, Black Friday đã dần trở thành một trong những ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ. Đây là dịp để người ta có thể săn được những món đồ giá rẻ và sắm cho mình những món đồ ưng ý với giá cả phải chăng nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận