BlackBerry sắp trình làng smartphone với bàn phím vật lý

BlackBerry sắp trình làng smartphone với bàn phím vật lý

Cụ thể, trong bài phỏng vấn mới đây, lãnh đạo BlackBerry cho hay, nhà sản xuất này sắp tung ra loạt điện thoại thông minh sở hữu bàn phím vật lý. Mặc dù ông Chen không tiết lộ nhiều về các thông số của sản phẩm này nhưng nhiều chuyên gia dự đoán cho hay, điện thoại sẽ sở hữu thiết kế BlackBerry “cổ điển”, có cơ chế trượt chuyển bàn phím.

BlackBerry sắp trình làng smartphone với bàn phím vật lý - 1

Hình ảnh được cho là hình mẫu của chiếc điện thoại tên mã Mercury.

Được biết, mẫu thiết bị có tên mã nội bộ là Mercury. Chiếc điện thoại này được trang bị đi kèm với một màn hình cảm ứng Full HD 4,5 inch với tỉ lệ 3:2; chip xử lý tám lõi (octa-core) tốc độ 2 GHz của Qualcomm; bộ nhớ RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB; camera chính chất lượng 18 MP, camera selfie có độ phân giải 8 MP và pin dung lượng 3400 mAh. Dự kiến, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Giống như DTEK50 và DTEK60 (cặp smartphone không có bàn phím vật lý QWERTY), mẫu sản phẩm sẽ được thực hiện bởi công ty mẹ Alcatel TCL. Mercury không phải là một sản phẩm BlackBerry mà được tạo ra bởi một đối tác. Công ty đối tác này sau đó sẽ được cấp giấy phép sử dụng thương hiệu và phần mềm của BlackBerry.

Theo nhiều nguồn tin, chiếc điện thoại này chỉ là một sản phẩm kinh doanh mới của BlackBerry được lên kệ vào tháng 9 năm sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận