BlackBerry tung video nhá hàng Key2

BlackBerry tung video nhá hàng Key2

Video quảng cáo BlackBerry Key2.

Nhờ ảnh chụp bị rò rỉ bởi TENAA (Cơ quan quản lý thiết bị viễn thông Trung Quốc), ngoại hình của BlackBerry Key2 đã được tiết lộ với camera sau kép – lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại mang thương hiệu “Dâu Đen”. Mới đây, video quảng cáo được tung ra bởi BlackBerry Mobile cũng cho thấy mặt lưng kính ở mặt sau của thiết bị và một nút bí ẩn trên bàn phím QWERTY vật lý.

blackberry tung video nha hang key2 hinh anh 1

Hình ảnh đầu tiên về BlackBerry Key2.

Nhiều khả năng, phím lạ này là một phím tắt hoặc đa nhiệm. Thêm nữa, nút nguồn đã được di chuyển từ trái sang phải của thiết bị.

blackberry tung video nha hang key2 hinh anh 2

Thiết kế camera sau kép lần đầu tiên xuất hiện trên BlackBerry.

KEY2 dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình 4,5 inch tương tự như bản gốc. Do đó, độ phân giải cũng có thể là 1080 x 1620 pixel và tỷ lệ khung hình là 3: 2. Ở bên trong, con chip có thể sẽ là Snapdragon 660 tầm trung tám lõi (octa-core) với tốc độ xung nhịp 2,2GHz và chip đồ họa GPU Adreno 512. 

Ngoài ra, điện thoại còn được dự đoán có RAM 6 GB cùng với bộ nhớ trong 64GB và pin 3360mAh (nhỏ hơn một chút so với pin 3505mAh của KEYone). Theo kế hoạch, BlackBerry Key2 sẽ sớm được “trình làng” vào ngày 07/06 tới đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận