Blu Pure View đẹp như Galaxy S8, giá chỉ 4,5 triệu đồng

Blu Pure View đẹp như Galaxy S8, giá chỉ 4,5 triệu đồng

Blu, một nhà phân phối sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) giá mềm, dường như đã sẵn sàng tung ra thiết bị cầm tay đầu tiên của mình có màn hình đạt tỷ lệ 18:9. Với yếu tố đó, sản phẩm của Blu đã gia nhập ngay với xu hướng thiết kế màn hình thịnh hành được bùng nổ vào năm ngoái bởi LG G6 và Samsung Galaxy S8.

blu pure view dep nhu galaxy s8, gia chi 4,5 trieu dong hinh anh 1

Blue Pure View có tỷ lệ màn hình lý tưởng, tràn viền gần như toàn bộ.

Theo kệ hàng mà Amazon liệt kê thì thiết bị cầm tay sắp tới của Blu có tên gọi là Pure view (tất nhiên là không liên quan gì tới Nokia và Microsoft), và sẽ có giá bán rẻ chỉ 199 USD (4,52 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.

blu pure view dep nhu galaxy s8, gia chi 4,5 trieu dong hinh anh 2

Mẫu điện thoại này đẹp không kém Samsung Galaxy S8.

Màn hình của Blu Pure View thuộc loại HD+ cỡ 5.7-inch, độ phân giải 720 x 1440 pixel, dù không phải cái gì đó kinh khủng, nhưng không phải là không hấp dẫn. Mẫu dế thông minh mới có sức mạnh đến từ bộ vi xử lý tầm trung Mediatek MT6753 lỗi 8, RAM 3GB, bộ nhở trong mở rộng 32 GB, có tính năng quét vân tay và mở khóa bằng gương mặt. Ngoài ra còn có hệ thống camera sau 13 Mp và camera trước kép 8MP với đèn flash.

blu pure view dep nhu galaxy s8, gia chi 4,5 trieu dong hinh anh 3

Có camera trước và sau.

blu pure view dep nhu galaxy s8, gia chi 4,5 trieu dong hinh anh 4

Phần cứng của điện thoại thuộc loại tầm trung, khá ổn.

Dù Blu chưa công bố Pure View, nhưng kể từ khi điện thoại này xuất hiện trên danh mục của Amazon thì có thể Pure View sẽ sớm được tung ra trong tương lai gần. mẫu điện thoại này có thể được các nhà phân phối thuộc mạng lưới GSXM/LTE quan tâm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận