BLU Vivo XI+ trình làng chạy Android Pie, đẹp như iPhone X

BLU Vivo XI+ trình làng chạy Android Pie, đẹp như iPhone X

BLU Products được biết đến là một trong những nhà sản xuất smartphone gây nhiều tranh cãi nhất sau nhiều nghi vấn theo dõi người dùng. Tuy nhiên công ty hiện đang xây dựng danh tiếng lại một cách nhanh chóng bằng các thiết bị mở khóa mạnh mẽ và đẹp mắt với giá cả cạnh tranh nhất.

blu vivo xi+ trinh lang chay android pie, dep nhu iphone x hinh anh 1

Vivo XI+ sở hữu nhiều tính năng phần cứng cao cấp.

Mục tiêu của công ty hướng đến hiện tại là xem xét chiến lược tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, cập nhật phần mềm và hỗ trợ các thiết bị trong thời gian nhanh.

Với chiến lược này, BLU đang hướng đến việc phát hành một chiếc điện thoại mới chạy Android 8.1 Oreo khi ra mắt và sẽ cập n hật lên phiên bản Android 9.0 Pie vào cuối quý 1/2019. Chiếc điện thoại này được biết đến với tên gọi Vivo XI+ (phát âm Eleven Plus), hứa hẹn thu hút khách hàng nhờ các tính năng hấp dẫn trên mức giá chỉ 349,99 USD (8,12 triệu đồng).

Đặc biệt, trong thời gian đầu mở bán trên Amazon, chiếc smartphone này còn được bán với giá chỉ 249,99 USD (5,8 triệu đồng) cho người may mắn nhất.

Cấu hình của BLU Vivo XI+ bao gồm màn hình 6,2 inch với độ phân giải 2246 x 1080 pixel, kết hợp với notch cho viền mỏng. Bên trong máy tích hợp chip 8 lõi MediaTek Helio P60 tiết kiệm điện năng cùng 6 GB RAM khổng lồ và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng.

blu vivo xi+ trinh lang chay android pie, dep nhu iphone x hinh anh 2

Máy có camera kép ở mặt sau và hệ thống mở khóa khuôn mặt 3D ở mặt trước.

Theo BLU thì đây là smartphone đầu tiên tại Bắc Mỹ có tính năng Face 3D Real ID như iPhone X, bao gồm cảm biến nhận diện khuôn mặt hồng ngoại hỗ trợ AI và quét 3D trực tiếp để chống bị hack.

Hệ thống camera kép phía sau của điện thoại là sự kết hợp của cảm biến 16 MP và 5 MP, hỗ trợ AI, trong khi camera selfie 16 MP được cho là cung cấp ảnh chụp tuyệt vời. Thỏi pin 3.050 mAh và máy hỗ trợ chức năng sạc không dây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận