Bộ ba Xiaomi Mi 8 rò rỉ giá chính hãng tại Việt Nam

Bộ ba Xiaomi Mi 8 rò rỉ giá chính hãng tại Việt Nam

Bộ ba Xiaomi Mi 8 rò rỉ giá chính hãng tại Việt Nam ảnh 1
Trang thương mại điện tử Tiki vừa đăng tải hình ảnh bộ ba chiếc Mi 8 vừa ra mắt kèm theo mức giá chính hãng của chúng tuy nhiên lại chưa cho đặt hàng trước. Theo đó, Mi 8 sẽ có giá từ 12 triệu, Mi 8 Explorer giá 15 triệu và Mi 8 SE ở mức 11 triệu.
Bộ ba Xiaomi Mi 8 rò rỉ giá chính hãng tại Việt Nam ảnh 2
So với mức giá một số cửa hàng bán lẻ hàng xách tay thì giá Mi 8 chính hãng không cao hơn quá nhiều, ở mức vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, khi lựa chọn hàng chính hãng, tất nhiên người dùng sẽ nhận được niềm tin về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán và bản ROM tiếng Việt ổn định, thứ mà hàng xách tay có thể không có.
Bộ ba Xiaomi Mi 8 rò rỉ giá chính hãng tại Việt Nam ảnh 3
Trong bộ ba Mi 8, phiên bản Explorer Edition là cao cấp nhất với phần mặt lưng được làm trong suốt có thể thấy rõ các linh kiện phần cứng bên trong, nổi bật nhất là con chip Snapdragon 845 và viên pin được phủ vân cacbon đẹp mắt. Ngoài ra, cụm cảm biến vân tay đã chính thức được đưa vào mặt kính trước và Mi 8 cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi ứng dụng công nghệ cao cấp này. Cấu hình của Mi 8 cao cấp này cũng được nâng cấp đáng kể với thanh RAM 8GB chuẩn LPDDR4 và bộ nhớ trong lên đến 128GB chuẩn UFS 2.1.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận