Bộ tứ Galaxy J trình làng tháng này sẽ đi kèm màn hình vô cực

Bộ tứ Galaxy J trình làng tháng này sẽ đi kèm màn hình vô cực

Các thiết bị sẽ có thiết kế viền mỏng mà nhà sản xuất Hàn Quốc gọi là Infinity Display, hay màn hình vô cực, có thể được tìm thấy trên nhiều smartphone hàng đầu của công ty trong năm 2017 và 2018. Samsung hy vọng rằng bằng cách mang lại cái nhìn hiện đại, kiểu dáng đẹp cho các thiết bị ngân sách, nó có thể cạnh tranh tốt hơn tại các thị trường đang phát triển như Ấn Độ - nơi Xiaomi đang phát triển khá mạnh.

bo tu galaxy j trinh lang thang nay se di kem man hinh vo cuc hinh anh 1

Loạt Galaxy J (2018) sẽ đi kèm công nghệ màn hình vô cực trên điện thoại cao cấp năm ngoái của Samsung.

Loạt Galaxy J mới cũng sẽ có chế độ S Bike với mục đích tắt thông báo khi người dùng đang đạp xe. Chúng cũng đi kèm chế độ Ultra Data Savings mà khi được bật sẽ dừng lại các ứng dụng chạy trong nền ngoại trừ 6 ứng dụng riêng lẻ mà người dùng chọn. Và dòng sản phẩm mới cũng sẽ hỗ trợ công nghệ Turbo Speed giúp tối ưu hóa phần mềm để giúp các ứng dụng mở nhanh hơn và cho phép trải nghiệm đa phương tiện mượt mà hơn.

Samsung là nhà sản xuất smartphone hàng đầu ở Ấn Độ cho đến quý 4/2017, nhường vị trí lại cho Xiaomi. Chỉ mới tháng trước, Samsung đã giới thiệu Galaxy J7 Duo để cạnh tranh với Xiaomi Redmi Note 5 Pro. Chiếc điện thoại này của Samsung có thiết lập camera kép ở mặt sau (13 MP + 5 MP) với giá 253 USD. Trong khi đó, Redmi Note 5 Pro cũng trang bị camera kép ở mặt sau và được bán tại Ấn Độ với giá 223 USD.

Ấn Độ hiện là thị trường smartphone lớn thứ hai trên thế giới sau Trung Quốc, tuy nhiên theo dữ liệu gần đây nhất (2016) cho thấy thu nhập bình quân đầu người ở Ấn Độ là 1.670 USD, đứng vị thứ 112/164 quốc gia được theo dõi bởi Ngân hàng Thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận