Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu

Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu

Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 1
Ra mắt vào cuối tháng 7, Xiaomi Redmi Pro đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng khi được trang bị cụm camera kép như các LG G5, Huawei P9 dù mức giá chỉ thuộc phân khúc tầm trung.

Hai ống kính có kính cỡ bằng nhau được bố trí dọc theo thân máy, xen giữa là đèn Flash LED kép. Ống kính phía trên dùng cảm biến Sony 13MP, trong khi ống còn lại sử dụng cảm biến Samsung 5MP. Với cụm camera kép, Redmi Pro cho phép người dùng chụp những bức ảnh xoá phông nghệ thuật hay chế độ bokeh độc đáo. 

Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắn chắn, được bao quanh là đường cắt kim cương tinh tế. Mặt lưng bắt mắt khi được gia công phay xước (trông giống HTC One M9) bo cong về hai cạnh giúp việc cầm nắm dễ chịu. Cạnh phải bố trí nút nguồn, cụm phím tăng giảm âm lượng, trong khi cạnh trái hoàn toàn trống trơn. Cạnh trên có cổng cắm giắc tai nghe 3,5mm và hồng ngoại. Cạnh dưới Redmi Pro là hai dải loa ngoài bố trí đối xứng qua cổng kết nối USB chuẩn Type -C.

Mặt trước bóng bẩy với lớp kính 2,5D, chiếm trọn không gian là màn hình 5,5 inch công nghệ OLED độ phân giải Full HD viền bezel mỏng. Phía trên màn hình có loa thoại và camera trước 5MP khẩu độ F/2.0. Phía dưới là nút home tích hợp cảm biến vân tay.

Redmi Pro hiện được bán tại Mi Việt Nam với giá 5,85 triệu đồng là bản sử dụng vi xử lý MediaTek Helio X20, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD, pin 4.050 mAh. 

Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 2
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 3
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 4
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 5
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 6
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 7
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 8
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 9
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 10
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 11
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 12
Bóc hộp Redmi Pro camera kép giá 5,8 triệu  - ảnh 13
 
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận