Bphone 2 cấu hình ra sao, giá bao nhiêu?

Bphone 2 cấu hình ra sao, giá bao nhiêu?

Mới đây ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông đi động Thế Giới Di Động, xác nhận với ICTnews rằng hệ thống này sẽ bán Bphone thế hệ tiếp theo của Bkav vào tháng 8. Đây là thông tin được đưa ra sau cuộc gặp giữa CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng với ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động, và ông Trần Văn Hoàng, Phó giám đốc ngành hàng viễn thông di động tại Thế Giới Di Động.

Bphone đời đầu ra mắt vào tháng 5/2015 và chỉ bán qua kênh online, sau đó được chuyển sang bán ở một vài hệ thống cửa hàng bán lẻ. Nhìn chung đó cũng là tín hiệu cho thấy Bphone không được đón nhận như kỳ vọng mặc dù từng được coi là chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên "Made in Vietnam".

Mặc dù vậy Bphone vẫn luôn có một lượng người quan tâm tương đối đông đảo và thông tin Bphone 2 có thể sẽ ra mắt ngay tháng sau ngay lập tức được giới công nghệ chú ý đặc biệt. Những chủ đề xoay quanh Bphone 2 hiện tại chủ yếu là câu chuyện liệu mẫu mới sẽ có giá bán bao nhiêu, và tất nhiên cả câu chuyện Bphone 2 sẽ có cấu hình thế nào, có tính năng gì mới.

z1-bphone-2-gia-bao-nhieu-bphone-2-cau-hinh-ra-sao.jpg

Trên fanpage của Bphone xuất hiện hình ảnh được cho là khung máy Bphone 2.

Bphone vốn được Bkav định vị là điện thoại cao cấp nên chiếc điện thoại này luôn được kỳ vọng được trang bị những công nghệ mới nhất, điều này thể hiện qua nhiều mẫu concept khác nhau. Tất nhiên cấu hình của Bphone 2 thì có vô số các phiên bản dự đoán khác nhau.

Dưới đây sẽ là tổng hợp một vài thông tin đồn đoán về Bphone 2.

Bphone 2 cấu hình ra sao?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận