Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt

Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt

Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt ảnh 1
Mặc dù chưa thể xác thực đây có đúng là Bphone 3 ra mắt ngày mai tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay không nhưng mọi chi tiết trên chiếc máy này đều khớp hoàn toàn với tin đồn trước đó, vì thế có thể coi đây là một thiết kế để chúng ta tham khảo, thỏa mãn sự tò mò trước giờ ra mắt.
Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt ảnh 2
Chiếc điện thoại này được thiết kế tràn viền, cạnh dưới mỏng đều như hai cạnh bên, trong khi cạnh trên dày hơn để đặt loa thoại, camera selfie, các cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng. Máy trông khá bóng bẩy nhờ mặt lưng kính kèm theo các góc đã vuông vức hơn thế hệ 2017 nên nhìn nam tính hơn. Bphone 3 của Bkav không còn nút Home ở mặt trước và thay vào đó là cảm biến vân tay hình tròn nằm ở mặt sau máy ngay trên lô-gô chữ B sát với hình ảnh quảng cáo trên VTV trước đó. Phím chức năng có thể đưa hết vào trong màn hình giống các smartphone không viền hàng đầu như Oppo Find X.
Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt ảnh 3
Mặt lưng máy chỉ có 1 camera duy nhất nhưng kiêm luôn khả năng chụp ảnh xóa phông, tính năng được nhiều người sử dụng hiện nay. Tin đồn còn cho biết, Bphone 3 được đầu tư trang bị phần cứng camera “khủng” cùng với sử dụng dự án xóa phông của Google.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận