Bphone 3 của Quảng "nổ" có giá cực “sốc”?

Bphone 3 của Quảng "nổ" có giá cực “sốc”?

Lễ ra mắt điện thoại Bphone 3 của ông Nguyễn Tử Quảng sẽ chính thức giới thiệu vào sáng mai 10/10, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Điều quan tâm nhất hiện nay của thị trường là giá bán Bphone 3 của Quảng "nổ" sẽ “sốc” như thế nào?

Bphone 3 cua Quang
 Ngày mai Bphone 3 sẽ chứng thức ra mắt với giá cực “sốc”?Ảnh: IT.
Theo Tập đoàn Bkav, sự kiện lễ ra mắt Bphone 3 được cho là sẽ thu hút khoảng 2.500 người tham gia và sẽ được Bkav trực tiếp trên các kênh facebook của đơn vị này vào sáng mai, ngày 10.10.
Trên các trang mạng xã hội của những người yêu thích Bphone cũng cho biết, ngay trong giấy mời sự kiện ra mắt Bphone 3 tổ chức ngày 10.10, nhà sản xuất cũng dường như nhấn mạnh đến camera khi có hình ảnh chiếc ống kính camera và ảnh chụp xoá phông, chụp đêm.
Các "tín đồ" của Bphone 3 cũng cho rằng, những thông tin được biết về Bphone 3 cho đến nay là máy có màn hình tràn viền, không tai thỏ nên kích cỡ màn hình dự kiến sẽ lớn hơn Bphone 2. Ngoài ra, Bphone 3 không còn nút Home vật lý mà thay vào đó là cảm biến vân tay đặt sau lưng, được trang bị tính năng chống nước, chống bụi.
Một "tín đồ" của Bphone 3 cho rằng: "Thực tế, dù đã cận ngày ra mắt nhưng cho đến nay, các thông tin chi tiết về Bphone 3 khá là ít ngoại trừ tấm ảnh được cho là bản vẽ phác thảo của Bphone 3 mà Bkav trình cho Cục Sở hữu trí tuệ để lộ ra thiết kế màn hình tràn viền không cằm tương tự thiết kế trên iphone X".
"Tín đồ" này cũng cho biết để làm màn hình tràn viền không cằm thì chất liệu màn hình thích hợp nhất chính là OLED, do đó, dự đoán điện thoại này sẽ hướng tới phân khúc cao cấp và sẽ sở hữu màn hình tràn viền tương tự iPhone X. "Nếu đúng là nó sử dụng màn hình OLED thì giá điện thoại Bphone 3 có thể lên tới trên 15 triệu đồng, vì hiện các điện thoại màn hình OLED trên thị trường đều có giá khá đắt đỏ do chi phí cho loại màn hình này độn lên".
Tuy nhiên, trên các diễn đàn của những người yêu thích điện thoại Bphone cũng đưa ra nhiều nhận định khác nhau. Trong đó có người còn dự đoán Bphone 3 không chỉ dừng lại ở 1 phiên bản mà sẽ có nhiều phiên bản dành cho nhiều phân khúc khác nhau, trong đó có cả những phiên bản giá cực “sốc”, sẵn sàng “đánh bật” tất cả các dòng điện thoại hiện có trên thị trường.
Bphone 3 cua Quang
 Buổi lễ ra mắt Bphone 3 dự kiến sẽ có hơn 2.000 người tham gia vào ngày 10.10 tới tại Hà Nội. Ảnh: IT.
Trên tờ Zing.vn dẫn một nguồn tin nội bộ từ Bkav, mẫu Bphone mới sẽ được trang bị khả năng chống nước và bụi tốt hơn so với Bphone 2. Nguồn tin này cho biết thêm, Bkav lẽ ra đã giới thiệu Bphone 3 ngay sau khi kết thúc sự kiện World Cup 2018 vào giữa tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, do một số vấn đề kỹ thuật liên quan đến tính năng chống nước nên công ty đã phải lùi thời gian ra mắt sản phẩm muộn hơn.
Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2018, Tập đoàn Bkav liên tục tung ra quảng cáo “chờ đón Bphone 3 ra mắt”. Nguồn tin này chia sẻ đến nay Bkav đã xử lý xong vấn đề. Tuy không tiết lộ Bphone 3 sẽ đạt chuẩn chống nước nào nhưng được biết khả năng chống nước của máy sẽ cao hơn Bphone 2017.
Ngoài ra, nhiều khả năng Bphone 3 của ông Nguyễn Tử Quảng sẽ được trang bị màn hình lớn hơn thiết bị tiền nhiệm bởi theo bản vẽ thiết kế nộp lên Cục Sở hữu trí tuệ, máy sở hữu thiết kế tràn viền đều ở cả 3 cạnh nhưng kích thước tổng thể chỉ tương đương với mẫu Bphone 2 có màn hình 5,5 inch.
Trước đó, nguồn tin này cũng từng tiết lộ Bphone 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tại một sự kiện tổ chức tại Hà Nội. Việc tung ra nhiều phiên bản, nhiều màu ở các phân khúc khác nhau, chiếc smartphone Made in Vietnam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ trên thị trường trong thời gian tới.
Theo Phi Long/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận