Bphone 3 gây xao xuyến ngay trước giờ iPhone mới ra mắt

Bphone 3 gây xao xuyến ngay trước giờ iPhone mới ra mắt

Bphone 3 gây xao xuyến ngay trước giờ iPhone mới ra mắt

Bản dựng Bphone 3 (ảnh cắt từ clip)

Cùng với iPhone 2018, Bphone thế hệ mới (Bphone 3) là một trong các smartphone được mong đợi nhất nửa cuối năm nay. Bkav đã hé lộ về Bphone 3 trong TVC quảng cáo trên sóng VTV vào thời gian nghỉ giữa 2 hiệp của trận đấu giữa Pháp với Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2018 và trên sóng VTC trong trận đấu Việt Nam và Bahrain tại ASIAD 2018.

Bphone 3 gây xao xuyến ngay trước giờ iPhone mới ra mắt

Cảm biến vân tay hình giọt nước ở mặt sau Bphone 3

Hôm nay (12/9), cũng là ngày Apple tổ chức sự kiện ra iPhone mới, kênh YouTube Freaky Motion Studio đã đăng tải clip Bphone dựa trên các tin đồn từ trước đến nay. Dù chỉ là bản dựng chứ không phải bản hoàn thiện, Bphone 3 vẫn gây ấn tượng ở thiết kế vuông vức khá nam tính, màn hình tràn viền, viền dưới siêu mỏng gần như “không cằm”. Viền phía trên dày hơn là nơi đặt camera selfie, cảm biến tiệm cận, ánh sáng và không sử dụng “tai thỏ” như nhiều smartphone ngày nay. Clip cũng cho thấy Bphone 3 loại bỏ nút Home ở mặt trước, thay bằng cảm biến vân tay hình tròn ở mặt sau, ngay trên logo.

Theo nguồn tin nội bộ của Bkav, Bphone 3 bị lùi ngày ra mắt là để bổ sung tính năng chống nước. Do smartphone có nhiều điểm nối và mỗi cổng kết nối đều là nơi nước có thể xâm nhập vào, đặc biệt là điểm tiếp nối lớn giữa khung và màn hình. Bphone 3 sử dụng màn hình tràn viền nên xử lý vấn đề này càng khó khăn hơn. Chuẩn chống nước của thiết bị sẽ cao hơn Bphone 2 ra mắt tháng 8/2017.

Clip Bphone 3 của Freaky Motion Studio:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận