Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng

Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng

Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng  ảnh 1

Sau hai thế hệ đầu, Bkav tiếp tục làm mới dòng smartphone với mẫu Bphone 3. Máy sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực như xu hướng chung hiện nay. Điểm khác Bphone 3 có kiểu dáng vuông vức hơn, không cong cạnh trên dưới như Bphone đời đầu hay vê cong góc như thế hệ 2017. Tuy nhiên điểm nhấn chính là màn hình tràn đáy thay vì tai thỏ như xu hướng chung hiện nay. Theo đó phần viền Bphone 3 ở hai cạnh bên và cạnh dưới đều được chế tác rất mỏng, trong khi phần trên màn hình vẫn là một khoảng trống khá lớn. 

Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng  ảnh 2
Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng  ảnh 3

Có thể thấy Bkav luôn tạo ra điểm khác biệt cho mỗi đời sản phẩm của mình với những mẫu smartphone được bày bán trên thị trường. Đây nỗ lực đáng ghi nhận đối với một thương hiệu Việt mới bước chân vào thị trường này, nhưng cũng sẽ là thử thách, rào cản bởi sự "khác". 

Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng  ảnh 4

Mặt lưng Bphone 3 không nhiều thay đổi so với đời trước ngoại trừ việc trang bị cảm biến vân tay 1 chạm và camera sau thiết kế lồi. Các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten của Bphone 3 tương tự như trên Bphone 2. Máy vẫn sẽ sử dụng cổng USB Type-C đặt ở phía dưới cạnh đáy, bên cạnh chỉ còn một dải loa thoại. Khâu lắp ráp và hoàn thiện Bphone 3 do Công ty Nhật Bản Meiko Electronics thực hiện. 

Không chỉ màn hình, Bphone 3 còn gây bất ngờ khi vẫn chỉ trang bị một camera sau. Hướng đi ngược với cuộc đua camera hiện nay trên thị trường smartphone. Theo đó Bphone 3 trang bị camera 12MP f/1.8 tích hợp AI sử dụng DeepLab của Google kết hợp Nature Bokeh và Dual Pixel.

Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng  ảnh 5
Về hiệu năng, Bphone 3 sử dụng chip Snapdragon 636, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.000mAh. Phiên bản cao cấp Bphone 3 Pro được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, một điểm đáng chú ý là việc Bphone 3 Pro có khả năng kháng nước "tương đương chuẩn IP68".

Bphone 3 sẽ lên kệ với các tuỳ chọn màu đen và trắng, giá 6,99 triệu đồng. Bphone 3 Pro thêm viền vàng có giá bán 9,99 triệu đồng.  

Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng  ảnh 6
Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng  ảnh 7
Bphone 3 ra mắt: màn hình tràn đáy, camera đơn, giá 7 triệu đồng  ảnh 8

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận