Bphone 3 sẽ được phân phối đến tận các quận huyện trên toàn quốc

Bphone 3 sẽ được phân phối đến tận các quận huyện trên toàn quốc

Bphone 3 sẽ được phân phối đến tận các quận huyện trên toàn quốc

Ảnh chụp từ quảng cáo Bphone 3 trên sóng truyền hình

Theo nguồn tin, Bkav đã thiết lập một chuỗi các cửa hàng liên kết đến tận các quận huyện trên cả nước để phân phối Bphone 3. Thông tin này là có cơ sở bởi trước đó, fanpage Bphone từng đăng thông báo Bkav tuyển các cửa hàng liên kết. Số lượng ban đầu dự kiến là 300 cửa hàng.

Động thái cho thấy Bkav muốn lập một chuỗi phân phối riêng để chủ động hơn trong tiếp cận khách hàng. Năm 2015, Bphone đầu tiên ra mắt chỉ bán trực tuyến, Bphone 2 được bán qua Thế Giới Di Động nhưng cả hai thế hệ đều không có sẵn ở nhiều tỉnh, thành. Việc lập chuỗi này có thể giúp Bkav khắc phục điểm yếu về việc thiếu máy, thiếu địa điểm để trải nghiệm như những lần ra mắt trước đây.

Liên quan đến chiếc smartphone thế hệ thứ 3 của Bkav, từ những thông tin đã được hé lộ thời gian qua, Bphone 3 được Bkav xác nhận cho ra mắt những ngày đầu tháng 10/2018, với kiểu dáng ưa nhìn hơn các mẫu Bphone “tiền nhiệm”. Cụ thể, theo bản thiết kế rò rỉ trên mạng vào trung tuần tháng 8/2018 được cho là bản thiết kế Bphone 3 được Bkav nộp đăng ký kiểu dáng tại Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KH&CN, smartphone có tên mã VN-VNP với thân máy khá mỏng, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten tương tự như trên Bphone 2. Máy vẫn sẽ sử dụng cổng USB Type-C đặt ở phía dưới cạnh đáy, bên cạnh chỉ còn một dải loa thoại. Nhìn vào các con số trên bản vẽ thiết kế có thể đoán kích thước máy dày 7,5 mm, dài 152 mm, rộng 75,31 mm.

Cũng theo bản vẽ thiết kế trên, so với Bphone 2, Bphone thế hệ mới có bo viền bốn góc máy cứng cáp hơn. Thay đổi đáng kể nhất ở Bphone 3 là màn hình. Máy được thiết kế tràn viền, cạnh dưới mỏng đều như hai cạnh bên, trong khi cạnh trên cùng dày hơn là nơi để đặt loa thoại. Cạnh trên cùng của máy cũng có thể là nơi đặt camera selfie, các cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng. Bản vẽ thiết kế cũng một lần nữa khẳng định thông tin smartphone Bphone 3 của Bkav sẽ loại bỏ nút Home ở mặt trước và thay vào đó là cảm biến nhận diện vân tay hình tròn nằm ở mặt sau máy ngay trên logo chữ B. Ngoài ra, theo những thông tin đã hé lộ trước đó, Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản, với ít nhất 3 màu: đen, bạc và vàng và không có "tai thỏ".

Ngoài ra, trung tuần tháng 7/2018 vừa qua, Bkav cũng cho biết quyết định chọn đối tác Nhật Bản sản xuất bảng mạch PCB của Bphone 2 (Công ty MeiKo) đảm trách việc lắp ráp smartphone Bphone 3 nhằm đáp ứng cả 2 yêu cầu cả nhà sản xuất này, đó là sản xuất với quy mô lớn nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn, yêu cầu về chất lượng sản phẩm.Như trong trả lời phỏng vấn báo chí trước đó, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Bkav - nhà sản xuất smartphone được ví là “Apple Việt Nam” - cho biết mỗi thế hệ Bphone có một sứ mệnh cụ thể. Bphone đầu tiên đã định vị thương hiệu, đến Bphone 2 ưu tiên chinh phục niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm smartphone cao cấp “Made in Vietnam”. Việc chủ động phân phối trực tiếp tới khách hàng ở quy mô rộng lớn, cộng với các thông tin trước đó cho thấy Bkav đang đầu tư mạnh cả về sản xuất và quảng bá thương hiệu, nên nhiều khả năng Bkav đặt sứ mệnh cho Bphone 3 là mở rộng thị phần.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận