Các smartphone của hãng khác sẽ được tích hợp Samsung Pay?

Các smartphone của hãng khác sẽ được tích hợp Samsung Pay?

Các smartphone của hãng khác sẽ được tích hợp Samsung Pay?

Theo một báo cáo gần đây, Samsung được cho là đã chủ trì một số cuộc đàm phán nội bộ với các nhà sản xuất khác về việc mang dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay lên các thiết bị khác không phải của mình làm ra. Tính đến hiện tại, nền tảng thanh toán di động được cho là ưu việt nhất thế giới chỉ có trên các smartphone đầu bảng của Samsung, nhưng nếu thỏa thuận trên được thiết lập, thì mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn và hưởng lợi cuối cùng sẽ là người dùng.

Nếu bạn chưa biết, thì công nghệ thanh toán di động Samsung Pay tận dụng kết nối MST thay vì NFC, cho phép Samsung Pay hoạt động hiệu quả với hầu hết mọi máy quẹt thẻ dù đời mới hay đời cũ - điểm khác biệt lớn nhất giữa các dịch vụ thanh toán di động khác trên thị trường như Apple Pay và Android Pay. Để có thể chạy được Samsung Pay trên các thiết bị bên thứ ba, một con chip chuyên dụng cho giao tiếp MST sẽ phải được thiết kế, đồng nghĩa rằng việc này không chỉ đơn thuần là mở ra cánh cổng tương thích cho ứng dụng Samsung Pay.

Cùng với tin đồn Samsung Pay sẽ được tích hợp vào điện thoại của các đối thủ, bản báo cáo còn cho biết Samsung cũng ấp ủ dự định mang Samsung Pay lên mọi thiết bị Galaxy thay vì chỉ các ma Galaxy đầu bảng như hiện giờ.

Bạn đã sử dụng nền tảng thanh toán di động Samsung Pay để mua hàng tại các store bao giờ chưa? Hãy để lại cảm nghĩ của bạn tại phần bình luận phía dưới bài nhé.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận