Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e

Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e

Dành cho tín đồ màn hình vô cực: Hô biến “tai thỏ”

Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e ảnh 1

Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e ảnh 2

Tai thỏ là điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế Huawei Nova 3e, nhưng không có nghĩa là bạn không thể tận hưởng hoàn toàn màn hình tràn viền thế hệ mới của Huawei Nova 3e. Để làm biến mất tai thỏ, bạn chỉ cần truy cập vào phần Cài đặt > Hiển thị, tìm đến mục Khía chữ V > chọn Ẩn khía chữ V.

 

Dành cho các “phó nháy smartphone”: Sử dụng Lưới và tính năng Tua nhanh thời gian

Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e ảnh 3
Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e ảnh 4

Khi chụp ảnh, nếu không biết đặt đối tượng vào đâu, hãy thử sử dụng tính năng Lưới trợ giúp để cải thiện bố cục cho ảnh, bằng cách mở Máy ảnh và vuốt sang trái trên khung ngắm để mở màn hình Cài đặt, Chạm vào Lưới màn hình và chọn loại lưới. Bạn có thể chọn Lưới  hoặc Lưới Phi và đặt đối tượng vào một trong bốn điểm nơi các đường thẳng của lưới giao nhau, hoặc chọn lưới Xoắn ốc Fibonacci (trái) hoặc Xoắn ốc Fibonacci (phải) và đặt đối tượng vào trung tâm xoắn ốc để đưa người xem đi xung quanh ảnh theo dòng chảy tự nhiên.

 

Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e ảnh 5

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tính năng tua nhanh thời gian để những chụp lại hình ảnh trong khoảng thời gian dài và cô đọng chúng thành một video ngắn, như cảnh bông hoa nở, thủy triều xuống, lưu lượng giao thông, sự hình thành của các đám mây trong một ngày và chuyển động của các ngôi sao trên bầu trời đêm…

Dành cho thành viên gia đình: Kích hoạt chế độ đơn giản

Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e ảnh 6

Nếu bạn thường chia sẻ smartphone của mình với con cái, hoặc ông bà, thì bạn hoàn toàn có thể làm cho giao diện máy đơn giản hơn để các thành viên này dễ sử dụng. Để kích hoạt chế độ đơn giản bạn vào phần Cài đặt, tìm đến Hệ thống, chọn Chế độ đơn giản và Áp dụng. Ở chế độ này, giao diện chính sẽ chỉ toàn các icon lớn, được sắp xếp gọn gàng. Các ứng dụng cần thiết dễ dàng tìm kiếm hơn, thuận tiện cho người ít dùng.

 

Dành cho người bảo mật: Kích hoạt không gian riêng tư

Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e ảnh 7

Thông tin và dữ liệu cá nhân cần được bảo mật với những người dùng khác và nếu bạn đặc biệt chú ý điều này, bạn có thể kích hoạt không gian riêng tư bằng cách vào phần Cài đặt, chọn Bảo mật & Quyền riêng tư, chọn Không gian riêng tư, bật chúng lên và làm theo hướng dẫn. Với Không gian riêng tư, bạn có thể tạo không gian độc lập trên thiết bị của mình để giữ các thông tin riêng tư.

 

Dành cho người bận rộn: Truy cập nhanh các tính năng trong ứng dụng

 

Các thủ thuật nhất định phải biết khi sử dụng Huawei Nova 3e ảnh 8

Nếu bạn thích thao tác nhanh để tiết kiệm thời gian, tại màn hình chính bạn chỉ cần ấn giữ các biểu tượng ứng dụng, một số tính năng chính sẽ hiện lên cho bạn truy cập nhanh vào bên trong.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận