Cách đặt mua trước Galaxy Note 9 chính hãng của Samsung

Cách đặt mua trước Galaxy Note 9 chính hãng của Samsung

Cách đặt mua trước Galaxy Note 9 chính hãng của Samsung

Samsung đã trình làng Galaxy Note 9 và chính thức cho đặt mua trước bắt đầu từ 0h ngày mai theo giờ quốc tế. 

Cuối cùng Galaxy Note 9 mới của Samsung đã được công bố và nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại Android mạnh mẽ, có thể chạy game độc quyền Fortnite trong 30 ngày, bạn có thể đặt trước để mjua mẫu điện thoại này bắt đầu từ sáng sớm mai lúc 12:01 theo giờ quốc tế.

Galaxy Note 9 dự kiến ​​sẽ chính thức phát hành vào ngày 24 tháng 8. Nếu bạn quan tâm đến mẫu smartphone mới nhất của Samsung, có thể bạn nên đặt trước, nhưng giá sẽ không rẻ.

Bạn có thể mua Note 9 thông qua trang web của Samsung hoặc ứng dụng Samsung Shop. Nếu bạn đặt hàng trước, Samsung sẽ bán kèm cả một bộ tai nghe khử tiếng ồn AKG (giá trị 299 USD) hoặc 15.000 V-bucks (giá trị 150 USD). V-buck là loại tiền tệ trong trò chơi của Fortnite. Bạn có thể mua cả hai sản phẩm kèm theo này với giá 99 USD lúc thanh toán.

Samsung sẽ đền bù tối đa 450 USD khi bạn mua một máy Note 9 nếu bạn đổi chiếc smartphone bạn đang dùng. Tất nhiên, số tiền bạn nhận được sẽ tùy thuộc vào chiếc điện thoại mà bạn mang đến đổi. Chẳng hạn, số tiền sẽ giao động từ 200 USD cho máy LG V30 đến 450 USD nếu chiếc smartphone bạn mang đến đổi là iPhone X, Samsung Galaxy S9 Plus hoặc Google Pixel 2 XL.

Giá Galaxy Note 9:

Mẫu Note 9 giá 999 USD có bộ nhớ 128 GB và RAM 6 GB

Mẫu Note 9 giá 1.249 USD có bộ nhớ 512GB với 8GB RAM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận