Cầm S Pen của Galaxy Book 10.6” lên đi! Cảm hứng nhất định sẽ đến

Cầm S Pen của Galaxy Book 10.6” lên đi! Cảm hứng nhất định sẽ đến

Ghi chú và giải quyết công việc mọi lúc, mọi nơi

Cảm hứng sáng tạo và sáng kiến mới trong công việc có thể đến bất cứ lúc nào. Do đó, bạn hãy luôn nhớ mang theo Galaxy Book 10.6” và bút S Pen, để có thể ghi chú lại mọi thông tin ngay tức thì. Với việc tích hợp các ứng dụng hữu ích, điển hình là Samsung Note, bạn có thể ghi chú nhanh chóng và vô cùng dễ dàng. Giờ đây, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ thông tin công việc, những cuộc họp quan trọng hay những ý tưởng mới mẻ nào nhờ S Pen trên Galaxy Book 10.6”.

Đặc biệt hơn, khi kết hợp sử dụng S Pen với bàn phím kiêm giá đỡ có thể tách rời của Galaxy Book 10.6”, bạn đã có ngay một chiếc desktop mạnh mẽ để có thể thoải mái làm việc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Cầm S Pen của Galaxy Book 10.6” lên đi! Cảm hứng nhất định sẽ đến

Bạn nghĩ sao, nếu dùng S Pen để ghi chú thông tin và lên lịch trình cho chuyến đi mùa hè này của mình?

Hãy thử tưởng tượng, sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu trong chuyến du lịch hè này, bạn có thể ngay lập tức ghi chú lại những điều hay ho của các địa điểm mà mình đi qua với bút S Pen. Chỉ cần mang theo Galaxy Book 10.6”, bạn đã có thể thoả thích ghi lại kỉ niệm và chia sẻ tức thì với những người bạn của mình.

Những lá thư tay: cảm hứng từ những điều xưa cũ

Cuộc sống hiện đại, vô tình cuốn những thói quen cũ, xa dần chúng ta. Một trong số đó chính là những lá thư viết tay. Bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác thích thú khi nhận được lá thư, với những tình cảm chân thành ẩn chứa bên trong chứ? Những cảm xúc ấy sẽ luôn hiện hữu thật đẹp.

Công nghệ sinh ra, không với mục đích khiến chúng ta lãng quên những giá trị tốt đẹp cũ. Mà hơn hết, công nghệ chính là công cụ để kết nối và phục vụ con người. Vì vậy, tại sao bạn lại không dùng chính những tiện ích của công nghệ hiện đại, để làm sống lại những giá trị xưa cũ? Và chắc chắn chiếc bút S Pen trên Galaxy Book 10.6” là một trợ thủ đắc lực, để bạn có thể ngay lập tức thực hiện điều ấy. Với khả năng nhận diện tới 4096 cấp độ lực nhấn của đầu bút 0,7mm, bút S Pen có thể dễ dàng thể hiện lại từng từng nét chữ của bạn. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn được cảm giác tự tay viết nên những dòng thư chân thành.

Cầm S Pen của Galaxy Book 10.6” lên đi! Cảm hứng nhất định sẽ đến

Sau khi dùng S Pen để viết thư, bạn có thể ngay lập tức gửi email để gây bất ngờ những người thân yêu

Chưa bao giờ vẽ lại vui đến thế

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận