Camera iPhone XS và XS Max đạt 105 điểm DxOmark, chỉ kém Huawei P20 Pro

Camera iPhone XS và XS Max đạt 105 điểm DxOmark, chỉ kém Huawei P20 Pro

Camera iPhone XS và XS Max đạt 105 điểm DxOmark, chỉ kém Huawei P20 Pro ảnh 1
Theo trang này, iPhone XS và XS Max được nâng cấp đáng kể về chất lượng camera so với iPhone X của năm ngoái. Hình ảnh của bộ đôi này có dải biến động sáng tốt hơn nhờ SmartHDR, cũng như có giá trị sáng được đặt chuẩn xác hơn. Khi đi cụ thể vào từng bài đánh giá, thì iPhone XS Max đạt 110 điểm ở mảng chụp ảnh và 96 khi quay video, với điểm yếu là khả năng zoom và chụp xóa phông , do thuật toán vẫn nhiều lúc nhầm lẫn và 'xóa' nhầm vào chủ thể. 

Nhờ có số điểm cao ngất ngưởng này, XS Max và XS vượt mặt các sản phẩm cao cấp khác như Samsung S9 Plus, Note 9 và cả Pixel 2, chỉ thua duy nhất chiếc Huawei P20 Pro - với tới 3 camera Leica để cho chất lượng ảnh cao nhất có thể.

Camera iPhone XS và XS Max đạt 105 điểm DxOmark, chỉ kém Huawei P20 Pro ảnh 2
Top 10 camera smartphone theo đánh giá của DxOMark.
Trong một vài năm trở lại đây, Apple luôn quảng cáo chất lượng camera trên những chiếc iPhone của mình, và cho rằng chúng sẽ có thể thay thế được cả những chiếc máy ảnh thực sự. Bộ đôi XS và XS Max là một bước tiến lớn để thực hiện lời hứa hẹn đó, khi có cảm biến ảnh lớn hơn, cũng như những thuật toán hậu kì tiên tiến nhờ con chip A12 Bionic cao cấp.
Theo Appleinsider

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận