Camera trên iPhone 7 Plus sẽ "bá đạo" hơn nhờ phụ kiện này

Camera trên iPhone 7 Plus sẽ "bá đạo" hơn nhờ phụ kiện này

Các đời iPhone luôn được các nhà sản xuất phụ kiện hướng tới nhờ mức độ phổ biến rất lớn trên toàn cầu. Có rất nhiều phụ kiện xoay quanh iPhone như case, flipcover, khung viền siêu bền và đặc biệt là ống kính mở rộng. Chúng ta không còn quá xa lạ với những ống góc rộng, macro hay tele dành cho iPhone. Những tưởng cụm camera kép trên iPhone 7 Plus thực sự làm khó các nhà sản xuất thì nay, bộ ống kính đã có mặt với chất lượng cũng như khả năng mở rộng tính năng cho sản phẩm này thực sự ấn tượng.

Camera trên iPhone 7 Plus sẽ

Theo đó, Kamerar cùng Ztylus đã phát triển hai cụm ống kính với chức năng khác nhau, một cụm bao gồm ống fisheye và ống tele, cụm còn lại là 2 ống macro. Để sử dụng cụm ống kính này, người dùng phải sử dụng một ốp lưng đặc biệt được sản xuất riêng. Để sử dụng, người dùng chỉ việc gắn ống kính ở khe đặt ngay trên chiếc ốp lưng mà Kamerar sản xuất. Đây là cách tiếp cận vô cùng thông minh và giữ cho ống kính luôn chắc chắn khi chụp ảnh.

"Chúng tôi sẽ giúp người dùng khai thác hết các khả năng độc đáo như phóng to hay chụp ảnh cận cảnh một cách chi tiết của iPhone 7 Plus bằng cách sử dụng cụm ống kính Macro của chúng tôi. Còn với cụm ống kính fisheye và tele, người dùng có thể dễ dàng mở rộng tiêu cự và chụp những bức ảnh đặc biệt mà bạn không thể làm được nếu không có phụ kiện." Nhà sản xuất cho hay.

Camera trên iPhone 7 Plus sẽ

Camera trên iPhone 7 Plus sẽ

Khả năng chụp của bộ ống kính macro

Việc sản xuất sẽ do Kamerar đảm nhiệm, trong khi đó Ztylus sẽ nghiên cứu và phát triển hệ thống thấu kính quang học. Một phụ kiện độc đáo như bộ ống kính cho iPhone rất cần một chất lượng ống kính tốt mới có thể đem lại những bức ảnh tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận