Camera trên iPhone 8 Plus chưa xứng đáng để bạn "lên đời"

Camera trên iPhone 8 Plus chưa xứng đáng để bạn "lên đời"

Nếu bạn đang có ý định bỏ iPhone 7 Plus để nâng cấp lên iPhone X (giá khởi điểm 1000 USD – 22,7 triệu đồng) hay iPhone 8 Plus (giá từ 799 USD – 18,1 triệu đồng) chỉ vì camera thì nên suy nghĩ lại. Trên thực tế, chất lượng của camera mới năm nay chỉ được nâng cấp chút ít so với phiên bản cũ. Thậm chí, nếu so sánh trực tiếp, người dùng khó có thể nhận ra sự khác biệt.

Ảnh chụp thường

Các thử nghiệm cho thấy, camera của iPhone 8 Plus (cùng sử dụng một camera như iPhone X) cho hình ảnh với màu sắc và độ sắc nét tốt hơn một chút so với iPhone 7 Plus. Thậm chí, mẫu iPhone Plus mới còn cung cấp một số phần mềm mới, giúp cho ảnh chân dung của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Thêm nữa, do cả iPhone 8 Plus và iPhone X đều có chip A11 Bionic mới - bộ vi xử lý có tốc độ nhanh nhất trong dòng iPhone, nên cho ra các tập tin video 4K chất lượng cao.

     camera tren iphone 8 plus chua xung dang de ban

Camera trên iPhone 8 Plus chưa xứng đáng để bạn "lên đời".

Thực chất, sự khác biệt trong camera kép cũ và camera kép mới là rất ít. iPhone 8 Plus chỉ gây ấn tượng bằng vài tính năng nổi bật (phần mềm), ví dụ như: chế độ chân dung có thể được chỉnh sửa thông qua nhiều ứng dụng ảnh miễn phí (Adobe Lightroom Mobile hoặc Snapseed của Google).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận