Cận cảnh "chân dung" iPhone 8 với cảm biến vân tay mặt sau lạ mắt

Cận cảnh "chân dung" iPhone 8 với cảm biến vân tay mặt sau lạ mắt

Sau các thông tin rò rỉ về việc iPhone 8 sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế so với các model tiền nhiệm, nhiều bức ảnh phác họa chân dung smartphone này thông qua các tin đồn đã xuất hiện trên internet.

Chiếc iPhone thế hệ mới của Apple được cho sẽ dùng màn hình OLED 5,8 inch, và Apple đang cho thử nghiệm nhiều bản prototype khác nhau. Dù vậy, 2 trong số các prototype này tập trung vào một thiết bị với khung nhôm, camera kép xếp dọc, và một lỗ tròn bí ẩn ở mặt sau, bên dưới logo Apple.

Một bức ảnh render mới đây lại tiếp tục rò rỉ trên internet nhằm phác thảo lại thiết kế trên của iPhone 8, và lần này, nó vẽ lại toàn bộ phần case mặt sau của máy. Nó có thể cho chúng ta một cái nhìn cận cảnh hơn, rõ ràng hơn về thiết kế bên ngoài của iPhone mới, và có thể chính là thiết kế mà Apple sẽ chọn dùng.

Cận cảnh chân dung iPhone 8 với cảm biến vân tay mặt sau lạ mắt

Phần vỏ máy trong loạt ảnh được dựng lên này làm từ nhôm bạc, với thiết kế khá vuông vức khiến chúng ta nhớ đến dòng iPhone 5 thay vì các iPhone đời mới hơn vốn bo tròn mềm mại hơn. Chi tiết về kích thước không được tiết lộ, tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ phản ánh các tin đồn về kích thước sản phẩm với 149,5 mm chiều cao và 72,5 mm chiều rộng. Nếu thông tin này chính xác, iPhone 8 cao hơn một chút so với iPhone 7 bản 4,7 inch với kích thước 138,3 mm x 67,1 mm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận