Cận cảnh chiếc smartwatch phủ kim cương đắt nhất thế giới

Cận cảnh chiếc smartwatch phủ kim cương đắt nhất thế giới

Mẫu smartwatch tới từ Thuy Sĩ, Tag Heuer Connected Full Diamond, có giá bán tương đương khoảng 200 chiếc iPhone X.

Theo PCMag, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Tag Heuer vừa cho ra mắt phiên bản smartwatch phủ kim cương của chiếc smartwatch Connected Modular 45 mà hãng ra mắt năm ngoái mang tên Connected Modular 45 Full Diamond để biến nó trở thành sản phẩm đắt nhất trên thị trường, lên đến 197.000 USD, cao hơn nhiều so với giá bán Apple Watch đắt nhất có giá 1.349 USD.
Cận cảnh chiếc smartwatch phủ kim cương đắt nhất thế giới
 Chiếc smartwatch phủ kim cương đắt nhất thế giới.
Như đã nói, lý do đằng sau của việc tăng giá bán dành cho Connected Modular 45 Full Diamond đó là việc nó được phủ lên đến 589 viên kim cương. Cần nhớ rằng, phiên bản gốc của sản phẩm được Tag Heuer chào bán với giá 1.650 USD vào năm ngoái. Kim cương được rải không chỉ mặt đồng hồ mà còn cả dây đeo, với tổng trọng lượng lên đến 23,35 carat.
Chiếc smartwatch này cũng nhận được sự hỗ trợ từ sự hợp tác của Google và Intel, mà cụ thể là chip Intel Atom Z34, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, màn hình cảm ứng AMOLED 1,4 inch, chạy Android Wear 2.0 và pin 410 mAh có dung lượng lên đến 25 giờ. Ngoài ra còn có ăng-ten với Wi-Fi, Bluetooth, NFC và GPS.
Ngoài sản phẩm xa xỉ, hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ còn vừa tung ra một smartwatch mới có thiết kế nhỏ, thể thao và giá bán thấp hơn nhiều, 1.200 USD, mang tên Tag Heuer Connected 41. Thiết bị này sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0 và tính năng tương tự như model đính kim cương.
Theo Kiều Trang/ĐSPL

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận