Cận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắt

Cận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắt

Cận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắt ảnh 1

Sau khi Apple ra mắt iPhone 8 và 8 Plus, có lẽ câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất dành cho bộ đôi này là chúng khác gì so với iPhone 7 và 7 Plus... bởi thoạt nhìn hai thế hệ trông rất giống nhau.

Khác biệt đầu tiên dễ nhận thấy nhất là màu sắc. Thế hệ iPhone 8/8 Plus có ba màu với cách gọi tên quen thuộc: Silver, Gold, Space Gray. Tuy nhiên, màu Silver thực tế trông giống màu trắng hơn và màu Gold (vàng) trông giống màu hồng phấn. Sự thay đổi này tuy không nhiều nhưng cũng là một yếu tố góp phần làm tươi mới iPhone.

Khác biệt thứ hai đến từ vật liệu chế tạo. Cả iPhone 8 và 8 Plus đều có mặt trước và sau được làm bằng kính. Sự pha trộn của hai mặt kính đối với các cạnh bo quanh là rất tốt, đoạn giao thoa giữa nhôm và kính được hoàn thiện hết sức tinh tế và tổng thể trông khá sang trọng. Apple cho biết mặt lưng làm bằng kính không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà nó còn cho phép iPhone 8 và 8 Plus nhận sạc không dây, đó là một trong những tính năng mới đáng chú ý của thế hệ iPhone này.

Đối với màn hình, kích thước và độ phân giải không có sự thay đổi nhưng Apple đã bổ sung thêm tính năng True Tone. Tính năng này cho phép màn hình tự điều chỉnh màu sắc theo môi trường. Bên cạnh đó vẫn còn nút home và dĩ nhiên vẫn có Touch ID.

Cận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắt ảnh 2
Màn hình bổ sung công nghệ True Tone.

Camera của iPhone 8 và 8 Plus được trang bị cảm biến mới 12 megapixel và bộ xử lý hình ảnh do Apple tự chế tạo. Biến thể 8 Plus có hai ống kính, tiêu cự thay đổi tương đương zoom 2x, độ mở lớn nhất của ống kính góc rộng là F1.8 và ống kính góc hẹp là F2.8. Các tính năng máy ảnh mới thực sự ấn tượng, cung cấp các tùy chọn giả lập ánh sáng, làm nổi bật chủ thể trong ảnh chân dung.

Cận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắt ảnh 3
Ứng dụng camera có nhiều tính năng mới thú vị. 

Về cấu hình cốt lõi, thế hệ iPhone 8 sử dụng chip A11 Bionic rất mạnh và các thành phần chính trong đó bao gồm CPU, GPU đều do Apple chế tạo. Bộ nhớ lưu trữ có hai tùy chọn 64GB và 256GB. Sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng từ ngày 22/9, với giá bán từ 699 USD cho một chiếc iPhone 8 hoặc từ 799 USD cho một chiếc iPhone 8 Plus.

Thêm một số hình ảnh thực tế iPhone 8 và 8 Plus

Cận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắtCận cảnh iPhone 8 và 8 Plus vừa ra mắt

Việt Đức / Engadget

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận