Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu

Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu

Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 1
Hôm nay , Xiaomi trình làng mẫu smartphone đầu tiên dưới thương hiệu Pocophone mới của mình với tên gọi là Pocophone F1 tại Jakarta (Indonesia) dành cho thị trường Đông Nam Á. Với vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong nhưng mức giá dự kiến chỉ khoảng 8 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, Pocophone F1 đang rất hot trong những ngày qua. Tuy nhiên, thứ chúng ta phải hy sinh đó là thiết kế khá tầm thường của chiếc máy này.
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 2
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 3
Mặt trước của Pocophone F1 lấy cảm hứng khá nhiều từ chiếc Mi 8 cao cấp với tai thỏ lớn, viền dưới khá dày và màn hình lại được làm cao hơn khung kim loại khoảng 1mm như vậy sẽ rất dễ bị vỡ nếu người dùng vô tình làm rơi nó xuống đất. Màn hình của Pocophone F1 sử dụng tấm nền IPS LCD, kích thước 6,18 inch với độ phân giải Full HD+. Mặc dù OLED vẫn đẹp hơn, nhưng chúng ta không thể đòi hỏi Xiaomi trang bị nó trên một thiết bị có mức giá tốt như vậy.
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 4
Thiết kế mặt lưng làm từ nhựa có thể nói là không cao cấp bằng những dòng thấp hơn chẳng hạn như Redmi Note nhưng độ hoàn thiện tốt tránh được cảm giác ọp ẹp khi cầm nắm.
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 5
Kéo lại chút thẩm mỹ ở mặt lưng có lẽ là thiết kế camera kép gộp chung với cảm biến vân tay tạo vẻ hầm hố. Ngoài ra, 2 camera còn có đường viền màu đỏ rất giống với Mi 8 Explorer Edition cao cấp. Nhưng nếu muốn mua một chiếc Pocophone F1 có thiết kế cao cấp, bạn vẫn có lựa chọn phiên bản "Armoured Edition" đặc biệt được làm bằng sợi Kevlar, cho khả năng chống trầy xước và cảm giác cầm nắm rất tốt.
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 6
Hệ thống camera bao gồm một cảm biến chính 12MP và một cảm biến phụ 5MP. Những thử nghiệm ban đầu cho thấy chất lượng ảnh khá tốt. Camera trước của F1 có độ phân giải 20MP, sử dụng công nghệ pixel binning của Xiaomi để kết hợp dữ liệu từ bốn pixel riêng lẻ vào với nhau. Kết quả cuối cùng thu được là một bức ảnh 5MP trông đẹp hơn rất nhiều so với những gì bạn thấy từ các cảm biến camera thông thường.
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 7
Pocophone F1 có công nghệ làm mát chất lỏng bên trong, được thiết kế để tăng thời gian hiệu suất cao nhất liên tục. Có một buồng hơi bên cạnh chipset hút nhiệt và tiêu tan nó trên một khu vực rộng hơn, ngăn không cho điện thoại quá nóng trong các phiên chơi game kéo dài.
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 8
Pocophone F1 không quá dày nhưng Xiaomi vẫn nhét vừa viên pin dung lượng lớn tới 4.000mAh đảm bảo thời gian hoạt động liên tục cả ngày sau mỗi lần sạc đầy, bên cạnh đó là công nghệ sạc Quick Charge 3.0 với củ sạc 18W đi kèm trong hộp.
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 9
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 10
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 11
Cận cảnh Pocophone F1 tại Việt Nam: cấu hình rất mạnh, giá dự kiến 8 triệu ảnh 12
Cảm biến vân tay ở mặt lưng thực sự rất nhạy. Các phần cứng khác của máy bao gồm cổng kết nối USB Type-C và loa đơn rất lớn ở cạnh dưới. Pocophone F1 chạy giao diện tùy chỉnh MIUI 9.6 với chủ đề Poco riêng, dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Nếu bạn đang muốn một mẫu smartphone với mức giá phải chăng, chạy nhanh như những chiếc xe đua F1, Pocophone F1 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Mức giá của Pocophone F1 tại Indonesia chỉ khoảng 7,2 triệu đến 8,2 triệu cho các phiên bản 6GB/64GB, 6GB/128GB và Armoured Edition.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận