Cận cảnh smartphone camera kép Moto X4 vừa mở bán

Cận cảnh smartphone camera kép Moto X4 vừa mở bán

Moto X4 là đại diện mới nhất của dòng sản phẩm Moto X Series vừa được Motorla mở bán hôm 6/11/2017. Như PC World Vietnam từng thông tin, Moto X4 không chỉ sở hữu nền tảng công nghệ Motorola, mà còn được chế tác hướng đến sự hoàn mỹ. Cụ thể, Moto X4 được nâng cấp lên camera kép, ngoại hình chế tác tinh xảo, phần cứng hiệu năng hứa hẹn.

Tiếp xúc thực tế cho thấy Moto X4 thực sự cứng cáp với thiết kế nguyên khối kim loại. Tựa như HTC U11, siêu mẫu Moto X4 của Motorola cũng có khả năng tạo nhiều hiệu ứng màu sắc thú vị. Nếu so với những người anh em cũng thuộc dòng sản phẩm Moto X, Moto X4 cũng mang nhiều nét đặc trưng như bảo mật vân tay tích hợp ngay ở mặt trước, hầu hết nút chức năng tập trung hết về một bên máy và thiết kế loa thoại kiêm luôn cả loa ngoài. Moto X4 cũng sở hữu 3 micro, USB Type-C, ngõ cắm tai nghe 3,5mm và hỗ trợ 2 SIM trong đó 1 khay dùng chung với thẻ microSD.

Cận cảnh smartphone camera kép Moto X4 vừa mở bán
Motorola Moto X4.

Nội lực của Moto X4 được hình thành từ sự kết hợp bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 630 xung nhịp 2,2 GHz, RAM 4GB. Máy có bộ nhớ trong đạt mức 64GB, pin 3.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh TurboPower (với adaptor đi kèm) có thể cung cấp đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc. Mẫu smartphone chống nước Moto X4 cũng hỗ trợ kết nối đồng thời với 4 loa Bluetooth nên thừa sức khuấy động những buổi dã ngoại, lên rừng xuống biển của không ít phượt thủ.

Moto X4 được hứa hẹn tăng cường đáng kể trải nghiệp chụp ảnh nhờ cụm camera kép 12MP và 8MP hỗ trợ chế độ chụp xóa phông chuyên nghiệp và chụp ảnh trắng đen thích hợp cho người dùng hoài cổ, hay thậm chí thay đổi phông nền như "thầy phù thủy". Thiết kế camera kép này bao gồm 1 camera góc rộng 120 độ mà theo như Motorola giúp thu thật nhiều đối tượng vào khung hình hơn. Moto X4 cũng được tăng cường lên camera selfie 16MP kèm đèn flash LED trợ sáng.

Là một sản phẩm thuộc dòng X-Series, Moto X4 đương nhiên được ứng dụng nhiều tính năng thông minh như chế độ nhận diện địa danh (Landmark Detection) giúp người dùng khám phá thế giới xung quanh trong tích tắc. Mẫu smartphone thế hệ mới của Motorola cũng có thể quét danh thiếp và tự động lưu trữ thông tin liên hệ đó vào danh bạ. Không chỉ vậy, chế độ lọc khuôn mặt (Face Filters) trên Moto X4 với các hiệu ứng làm đẹp sẽ giúp bức ảnh selfie và video của bạn trẻ trở nên ấn tượng hơn.

Hiện tại, Moto X4 có giá bán ở mức 9,99 triệu đồng. Máy được tặng kèm ốp lưng do một designer Thái Lan thiết kế nhằm hạn chế tình trạng lưu dấu vân tay trên mặt lưng bóng bẩy.

Hình ảnh chi tiết mẫu smartphone camera kép chống nước Moto X4:

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận