Cận cảnh smartphone pin khủng Asus ZenFone 4 Max

Cận cảnh smartphone pin khủng Asus ZenFone 4 Max

ZenFone 4 Max về cơ bản cũng là một đại diện thuộc dòng sản phẩm ZenFone 4 Series từng được Asus ra mắt cách đây ít lâu. So với dòng sản phẩm ZenFone 3, loạt smartphone ZenFone 4 Series nói chung và ZenFone 4 Max nói riêng cũng có những thay đổi đáng chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đơn cử, ZenFone 4 Max được lên đời với camera kép. Máy cũng được trang bị nút Home tích hợp bảo mật vân tay ở mặt trước thay vì chọn kiểu bố trí cảm biến vân tay độc lập ở mặt lưng như trước đây. Có mặt tại ZenFone 4 Max phiên bản màu vàng hồng trông trẻ trung với thiết kế mặt trước trắng muốt bóng bẩy. Được biết, ZenFone 4 Max cũng có cả phiên bản màu đen tuyền, thích hợp cho người dùng yêu thích sự đồng nhất và lịch lãm. 

 

Về cơ bản, dựa vào những thông số mà nhà sản xuất chia sẻ, có thể xem Asus ZenFone 4 Max như là một bản rút gọn từ người anh em ZenFone 4 Max Pro. Cụ thể hơn, ZenFone 4 Max đã được Asus rút gọn kích thước màn hình từ mức 5,5 inch xuống còn 5,2 inch nên tạo cảm giác gọn gàng hơn, thích hợp cho người dùng sở hữu đôi bàn tay nhỏ nhắn hơn. Tuy vậy, ZenFone 4 Max vẫn giữ được “thần thái” cứng cáp và sang nhờ sử dụng thiết kế nguyên khối và hiện đại với kiểu màn hình vát cong 2.5d.

May mắn là dù được gia giảm kích thước màn hình và độ phân giải, nhưng ZenFone 4 Max vẫn giữ nguyên mức dung lượng RAM 3GB và ROM 32GB. Asus vẫn trang bị cho ZenFone 4 Max cụm camera kép (13MP + 5MP) trợ sáng bằng đèn flash LED. Camera trước 8MP cũng được trợ sáng bằng đèn flash LED hứa hẹn mang lại những shot hình selfie sáng rõ cả trong môi trường thiếu sáng.

ZenFone 4 Max được Asus cài đặt sẵn Android 7.1.1. Theo Asus, pin dung lượng “khủng” 4.100 mAh trên ZenFone 4 Max còn được tăng cường công nghệ độc quyền Asus PowerMaster cho thời gian sử dụng thực tế đến 4 ngày chỉ với 1 lần sạc. Nhờ mang trên mình pin dung lượng khủng và khả năng sạc ngược, ZenFone 4 Max đương nhiên cũng có thể xem như một bộ pin dự phòng khi cần thiết. ZenFone 4 Max đương nhiên hỗ trợ 2 SIM 4G tốc độ đạt mức 150Mbps.

Hiện tại, Asus ZenFone 4 Max đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá 3,99 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với người anh em Asus ZenFone 4 Max Pro.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận