Cận cảnh smartphone viền màn hình cực mỏng Asus ZenFone 5 sắp mở bán

Cận cảnh smartphone viền màn hình cực mỏng Asus ZenFone 5 sắp mở bán

ZenFone 5 và ZenFone 5Z là sản phẩm đầu tay được Asus thiết kế theo phong cách smartphone khung viền màn hình siêu mảnh mai trong đó điểm nhấn chính là kiểu "tai thỏ" giúp tăng đáng kể diện tích màn hình so với mặt trước máy, vừa tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung, vừa tăng không gian trải nghiệm hơn hẳn kiểu thiết kế màn hình 18:9 từng được ứng dụng trên chiếc ZenFone Max Plus.

Asus ZenFone 5 và người anh em ZenFone 5Z còn là dòng ZenFone đầu tiên khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo với hiệu suất mạnh mẽ, camera kép và kích thước màn hình 6,2 inch trong thân máy nhỏ gọn tương đương với các smarphone 5,5 inch. Theo Asus, bộ đôi ZenFone 5 và ZenFone 5Z này có tỉ lệ màn hình trên thân máy đạt đến 90%. Trong 2 mẫu smartphone mới, Asus ZenFone 5Z là sản phẩm cao cấp nhất mang trên mình phần cứng khủng, hiệu suất đầy hứa hẹn nhờ tích hơp bộ xử lý Qualcomm là Snapdragon 845, thuật toán trí tuệ nhân tạo , kết hợp với RAM dung lượng đến 8GB và ROM 256 GB, đáp ứng khả năng hoạt động đáng kinh ngạc và tối ưu các trải nghiệm AI.

Trong khi đó, ZenFone 5 là mẫu smartphone tầm trung tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 vốn được quảng bá là cân bằng giữa hiệu suất và điện năng tiêu thụ. Ngoài khác biệt này, cả ZenFone 5Z và ZenFone 5 đều có thiết kế hấp dẫn với 2 mặt kính cường lực, màn hình 18:9 khung viền cực mỏng, camera selfie 8MP, loa kép đi kèm tai nghe Hi-Res, pin dung lượng 3.300mAh hỗ trợ sạc siêu tốc Boostmaster, cảm biến vân tay một chạm hiện đại song song với khả năng nhận diện khuôn mặt, giao tiếp USB Type-C và đương nhiên đều hỗ trợ 2 SIM, nền tảng Android Oreo cài đặt sẵn.

Hình ảnh chi tiết mẫu smartphone Asus ZenFone 5 với kiểu màn hình tai thỏ sắp lên kệ: 

 

Hiện tại, Asus chưa có kế hoạch mở bán mẫu smartphone cao cấp ZenFone 5Z tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo tiết lộ của đại diện Asus, chiếc ZenFone 5 và cả phiển bản rút gọn ZenFone 5 Lite sẽ được lên kệ trong tháng 4 với mức giá rất hấp dẫn. Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus ZenFone 5 Lite về cơ bản có thể xem là bản rút gọn, nhưng vẫn không kém phần lịch lãm trong kích thước 6 inch và cũng là sản phẩm đầu tiên trên trang bị hệ thống 4 camera trong đó bộ đôi camera kép trước và sau cho chụp hình góc 120 độ. Đáng chú ý là mỗi camera của ZenFone 5 Lite đều có khả năng hoạt động độc lập cho hình ảnh selfie, wefie, chụp chính, chụp chân dung, và quay phim hoàn hảo.

Asus ZenFone 5 Lite sở hữu một camera selfie cảm biến Sony độ phân giải 20MP ở mặt trước và camera chính 16 MP ở mặt sau. Máy cũng mang phong cách hiện đại với kiểu màn hình IPS 6 inch Full HD và tỷ lệ fullview 18:9 khung viền mảnh mai tiện dụng. ZenFone 5 Lite cũng được Asus trang bị nền tảng di động Snapdragon 630, pin dung lượng 3.300mAh cùng các tính năng bảo mật và tiện lợi không thua kém đàn anh như NFC (hỗ trợ Google Pay), khay SIM "2+1", mở khoá bằng khuôn mặt và nhận diện vân tay cực nhạy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận