Cẩn thận lỗi đột tử khi mua điện thoại LG, khá nhiều máy bị

Cẩn thận lỗi đột tử khi mua điện thoại LG, khá nhiều máy bị

Dạo một vòng khu vực tư vấn chọn mua điện thoại thấy có nhiều anh em đang quan tâm đến những máy cao cấp của LG như LG G5, G4 hay kể cả G3 đã cũ hơn khá nhiều. Sỡ dĩ hiện tại có nhiều người thích những chiếc máy này vì giá của chúng khá tốt và cấu hình rất ngon trong tầm giá. Tuy nhiên có một lưu ý rất quan trọng, anh em nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua. Một lỗi cực kỳ nguy hiểm, lỗi đột tử!

Khá nhiều máy tự nhiên đang xài lăn đùng ra chết, hoặc cắm sạc qua đêm ngủ dậy thì không thể bật lên được nữa. Nguyên dân được xác định là do nguồn hoặc ổ cứng hoặc CPU, khả năng cứu được tương đối thấp. Lỗi này gặp đủ trên các dòng máy cao cấp của LG trong thời gian gần đây, từ LG G3 cho đến G5, kể cả LG V10 cũng đã ghi nhận có không ít trường hợp bị lỗi.

Cá nhân mình đã nhận được rất nhiều đề nghị hỗ trợ máy bị đột tử như thế này, kết quả tất cả đều ở trường hợp nặng, không cứu được, bắt buột phải bán xác. Cụ thể mình có 3 cái LG G3, 2 cái LG G4 và 1 cái LG G5 bị cùng chung một lỗi đột tử. LG V10 thì mình chưa gặp thực tế, chỉ thấy anh em trên mạng phản ánh.

DSC_9507.jpg
Chiếc LG G5 bạn mình mua lúc mới ra mắt không lâu, chết sau 1 tháng sử dụng!
Vậy nên anh em cực kỳ cẩn thận khi chọn mua smartphone LG, kể cả máy cũ hay mới. Anh em nên mua máy được phân phối chính hãng hoặc ở các cửa hàng bán máy xách tay có bảo hành toàn diện nguồn và ổ cứng. Thậm chí anh bạn mình mua 1 chiếc LG G3 chính hãng, vừa hết bảo hành thì bị lỗi chết nguồn, không sửa được, cũng không biết kêu ai.

Những chiếc điện thoại cao cấp của LG rất ngon, nhất là màn hình rất đẹp, nghe nhạc hay và camera ngày càng tốt hơn rất nhiều so với trước, tổng thể không hề thua kém nếu đem so với các đối thủ. Nhưng thật quá đáng tiếc vì dính lỗi quá nghiêm trọng. Hi vọng chiếc LG V20 vừa được ra mắt không bị "đột quỵ" như những người anh em của mình từng bị.

Chúc anh em fan LG may mắn!
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận