CEO BlackBerry muốn hồi sinh Bold 9900

CEO BlackBerry muốn hồi sinh Bold 9900

BlackBerry từ lâu đã ngừng việc sản xuất smartphone. Thay vào đó, BlackBerry đã chuyển công đoạn này cho các đối tác như TCL và thương hiệu smartphone nổi tiếng Cananda một thời dạo gần đây cũng đã giới thiệu nhiều sản phẩm xa rời phong cách đặc trưng của hãng này. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, BlackBerry nhiều khả năng sẽ quay trở lại với phong cách thiết kế gọn gàng, và đương nhiên là sự hiện diện của bàn phím QWERTY mà bao fan hãng này hâm mộ.

CEO BlackBerry muốn hồi sinh Bold 9900
CEO BlackBerry tiết lộ đang có ý định ra mắt một mẫu smartphone mới mang phong cách chiếc Bold 9900.

Cụ thể hơn, CEO BlackBerry trong trao đổi với Recode Decode đã tiết lộ hãng đang tham vọng tung ra một sản phẩm mới nhưng mang phong cách đặc trưng của BlackBerry. CEO BlackBerry cũng đã nhấn mạnh sự gọn nhẹ trong thiết kế, và thậm chí còn nhắc đến chiếc BlackBerry Bold 9900 như là một sản phẩm mà hãng sẽ lấy làm nền tảng để phát triển sản phẩm mới.

Theo giới quan sát, smartphone ngày càng trở nên to hơn. Dẫu các nhà sản xuất đã chọn thay đổi thiết kế màn hình từ kiểu khung viền cực mỏng, cho đến những kiểu màn hình giúp tăng diện tích trải nghiệm, trong khi vẫn hạn chế sự “bành trướng” của thân máy, nhưng smartphone hiện tại vẫn hiếm những sản phẩm thật sự thuận tiện cho thao tác chỉ với 1 tay. Việc CEO BlackBerry tiết lộ ý định quay lại với thiết kế smartphone nằm gọn trong lòng bàn tay và đậm chất BlackBerry có thể sẽ là tin vui với không ít người hâm mộ hãng cũng như người dùng vẫn còn yêu thích những chiếc smartphone màn hình nhỏ, tiện dụng nhưng cấu hình khỏe.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận