CEO Xiaomi: chất lượng là lý do đằng sau sự thành công

CEO Xiaomi: chất lượng là lý do đằng sau sự thành công

CEO Xiaomi: chất lượng là lý do đằng sau sự thành công ảnh 1
Xiaomi năm vừa qua đã có bước chuyển mình ngoạn mục khi có mặt trong top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu trên thế giới, mặc dù trước đó doanh thu của Xiaomi đã có lúc giảm tới 36%. Mức tăng trưởng Quý 2/2017 của Xiaomi rất đáng nể, đạt  khoảng 23 triệu chiếc, tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm ngoái, dự đoán số lượng sản phẩm bán ra hết năm 2017 vào khoảng 90 triệu đơn vị.
Mới đây, CEO Xiaomi – ông Lei Jun đã chính thức tuyên bố trên mạng xã hội Weibo rằng, Xiaomi sẽ tổ chức một cuộc họp liên quan đến chất lượng sản phẩm vì chất lượng đóng một vai trò quan trọng trong những bước tiến gần đây của hãng. Lei Jun nói rằng ‘chất lượng là trọng tâm chính của sản phẩm năm nay bên cạnh sự đổi mới công nghệ, hệ thống phân phối được cải thiện và giá cả hợp lý’.
CEO Xiaomi: chất lượng là lý do đằng sau sự thành công ảnh 2
Cho dù điện thoại thông minh có giá rẻ như thế nào, nếu chất lượng không cao nó sẽ không được thu hút trên thị trường. Chất lượng của điện thoại thông minh ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng, từ đó quyết định xem sản phẩm này có thể ‘sống’ tiếp được hay không. Thực tế cho thấy, mặc dù chất lượng điện thoại của Xiaomi vẫn chưa thể sánh ngang với các ông lớn hàng đầu như Apple hay Samsung, nhưng điểm đáng khen là Xiaomi chưa dính bất cứ vấn đề gì lớn về chất lượng sản phẩm với lượng máy bán ra không hề nhỏ. Thậm chí đến cả phần mềm cũng được làm rất tốt, ít lỗi vặt khi sử dụng.

Theo Gizchina


Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận