[CES 2017] Samsung với tham vọng rất lớn ở thị trường gaming laptop

[CES 2017] Samsung với tham vọng rất lớn ở thị trường gaming laptop

Gaming laptop là một trong những điểm đáng chú ý tại CES 2017 khi các tên tuổi lớn đều chú ý tới màng thiết bị này. Sau Lenovo, Dell, Samsung cũng đã trình làng một mẫu máy tính xách tay được tối ưu hóa dành cho khả năng trải nghiệm game ấn tượng với tên gọi Odyssey.

[CES 2017] Samsung với tham vọng rất lớn ở thị trường gaming laptop

Odyssey sở hữu hai kích thước màn hình khác nhau là 15 inches và 17 inches với thiết kế khác hoàn toàn với các sản phẩm trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu một độ mỏng và chất lượng hoàn thiện ấn tượng. Dòng Odyssey đặc trưng với dài led màu đỏ với trackpad được bao quanh bới một hình bình hành chưa từng xuất hiện trước đó trên các sản phẩm của ASUS ROG, MSI hay Dell Alienware. Mặt dưới của máy được đục lỗ mà theo Samsung đây là các HexaFlow Vent giúp tản nhiệt tốt hơn và tối ưu khả năng tháo lắp nhanh hơn chỉ với 3 con ốc.

Về cấu hình, Samsung sử dụng nền tảng vi xử lý Intel Kaby Lake, GPU rời Nvidia GTX 1050, cổng USB-C và chuẩn kết nối Thunderbolt 3. Trọng lượng của hai phiên bản laptop Odyssey lần lượt là 2,53kg với màn hình 15 inches, 3,79kg với màn hình 17 inches. Hiện giá bán của hai sản phẩm này chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận