Chắc chắn trong năm 2018 này Apple sẽ ra cùng lúc 3 mẫu iPhone, đó là iPhone X2, iPhone X Plus và iPhone 9

Chắc chắn trong năm 2018 này Apple sẽ ra cùng lúc 3 mẫu iPhone, đó là iPhone X2, iPhone X Plus và iPhone 9

Chắc chắn trong năm 2018 này Apple sẽ ra cùng lúc 3 mẫu iPhone, đó là iPhone X2, iPhone X Plus và iPhone 9

Nhà phân tích Amit Daryanani của RBC Capital Markets đã đưa ra những gợi ý cho thấy Apple sẽ tung ra ba iPhone vào năm 2018

Dưới thời Steve Jobs, Apple chưa bao giờ ra mắt hơn 1 iPhone trong một năm. Ra mắt duy nhất một thiết bị sẽ không bao giờ bị so sánh về giá cả và tính năng, vì thế lý thuyết của Jobs luôn được thực hiện, và giới thiệu nhiều điện thoại chắc chắn sẽ khiến đội hình lộn xộn.

Nhưng đó là thời Steve Jobs. iPhone đã phát triển rất nhanh. Đầu tiên là iPhone 6 và iPhone 6 Plus vào năm 2014, và chỉ ba năm sau đó, Apple đã phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X trong cùng quý. Theo một báo cáo phân tích khác, xu hướng ra-mắt-ba-điện-thoại trong một năm sẽ tiếp tục vào năm 2018.

Nhà phân tích Amit Daryanani của RBC Capital Markets đã đưa ra những gợi ý cho thấy Apple sẽ tung ra ba iPhone vào năm 2018, và tất cả ba mẫu iPhone sẽ được giới thiệu cùng một lúc. Đó sẽ là thế hệ tiếp theo của iPhone X (có thể là iPhone X2?); một chiếc iPhone X Plus lớn hơn, và một chiếc iPhone rẻ hơn với màn hình LCD 6.1 inch.

Trong số đó, Daryanani hy vọng iPhone LCD sẽ bán chạy nhất, chiếm khoảng một nửa tổng sản lượng iPhone. Daryanani viết: "Chúng tôi nghĩ rằng iPhone LCD mới (iPhone 9?) sẽ có màn hình rộng 6.1" và có thể có cảm biến 3D”. Dựa trên các phân tích, chúng tôi tin rằng các tính năng mới sẽ thúc đẩy iPhone 9 bán chạy, với mức giá hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi nghĩ rằng, pin dung lượng lớn hơn sẽ được trang bị cho các iPhone”.

Trước đó, Daryanani cho biết iPhone 9 sẽ có giá khoảng 650 USD hoặc 700 USD, tương ứng với iPhone 8 hiện tại. Tuy nhiên, Apple chưa bao giờ bán iPhone màn hình rộng với giá dưới 749 USD. iPhone X2 màn hình bình thường cũng sẽ bị cắt giảm giá so với iPhone X hiện tại, và có thể có giá 899 USD, rất cạnh tranh so với Galaxy S9 (800 USD).

"Dựa trên các phân tích của chúng tôi với nhà cung cấp, chúng tôi tin tưởng rằng sản lượng của iPhone mới là khoảng 80-90 triệu chiếc vào nửa sau năm 2018, thấp hơn mong đợi của các nhà cung cấp khoảng 100-120 triệu đơn vị so với iPhone 8 / X vào đầu năm 2017”.

Mới đây, Apple đã chính thức công bố phiên bản màu đỏ đặc biệt (PRODUCT)RED của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Tương tự như năm ngoái với iPhone 7 và 7 Plus đỏ, chiếc máy này được Apple hợp tác với (RED) - một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS. Apple sẽ trích một phần từ lợi nhuận từ mỗi chiếc iPhone 8 và 8 Plus (PRODUCT)RED để đóng góp vào quỹ toàn cầu phòng chống HIV/AIDS (Global Fund HIV/AIDS).

Một điểm khác biệt lớn của iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ so với iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ năm ngoái là mặt trước. Thay vì viền màn hình màu trắng, thì nay, viền màn hình của iPhone 8 và 8 Plus (PRODUCT)RED có màu đen. Đây là một thay đổi được rất nhiều người dùng mong chờ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận