Chỉ 11% người dùng sẵn lòng chi 1.000 USD mua iPhone mới

Chỉ 11% người dùng sẵn lòng chi 1.000 USD mua iPhone mới

Mỗi mẫu iPhone mới khi được trình làng đều thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Và mọi người đều hy vọng mình là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm siêu phẩm của Apple.

Mới đây, Ngân hàng Barclay đã làm một cuộc khảo sát về việc có bao nhiêu người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu siêu phẩm kỉ niệm 10 năm ra mắt của iPhone – chiếc iPhone 8. Được biết mẫu iPhone 8 sắp ra mắt tới đây có giá khoảng 1.000 USD (22,7 triệu đồng) đến 1.200 USD (27 triệu đồng). Kết quả cho thấy, có 11% số người được khảo sát sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu siêu phẩm này. Nếu chỉ tính số khách hàng được khảo sát đang sử dụng iPhone thì là 18%.

 chi 11% nguoi dung san long chi 1.000 usd mua iphone moi hinh anh 1

Thiết kế iPhone 8 concept

Tuy số liệu trên không mấy khả quan cho doanh thu của iPhone 8, nhưng hầu hết những người được khảo sát đều cho biết họ sẵn sàng bỏ ra 48,50 USD/tháng cho hợp đồng trả góp 12 tháng. Tất nhiên, Apple cũng có chương trình Upgrade Plan để đáp ứng nhu cầu của những đối tượng này. Theo đó người tiêu dùng sẽ phải trả góp trong 12 tháng để đổi từ chiếc iPhone cũ đang dùng lên chiếc iPhone đời mới.

Chiếc iPhone 8 được trang bị những công nghệ tiên tiến như tấm nền OLED, màn hình tràn viền, bảo mật nhận dạng khuôn mặt…Chính vì vậy mức giá của nó sẽ rất cao. Trong tuần trước, nhà phân tích của công ty KGI Securities, ông Ming- Chi Kuo cho biết sẽ chỉ có khoảng từ 2 đến 4 triệu chiếc iPhone 8 được bán ra sau khi chính thức ra mắt. Với giá thành khá cao của iPhone 8 sẽ khiến người tiêu dùng quay sang mẫu iPhone 7S hoặc iPhone 7S Plus.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận