Chỉ có thể là Mỹ: Mua LG G6, tặng HDTV 49 inch

Chỉ có thể là Mỹ: Mua LG G6, tặng HDTV 49 inch

Chỉ có thể là Mỹ: Mua LG G6, tặng HDTV 49 inch

LG G6

Sau khi thất bại với điện thoại xếp hình G5, LG đã trở lại mạnh mẽ hơn với G6, mẫu smartphone thực tế hơn hẳn: màn hình 5.7 inch nhưng gọn nhẹ như thiết bị 5.2 inch. Theo nhiều tiêu chí, LG G6 là ví dụ điển hình của một smartphone cao cấp: màn hình lớn, viền siêu mỏng, chiếm trọn gần như mặt trước máy.

Với những hãng như Apple và Samsung, sản phẩm tốt như vậy không khó bán. Tuy nhiên, với LG, công ty trải qua nhiều năm doanh số di động không như mong đợi, đây lại là trận chiến khó khăn. Làm thế nào để nhà sản xuất Hàn Quốc gây sự chú ý với người mua hàng? Tại Mỹ, họ đang dựa vào các mặt hàng miễn phí như tivi và Google Home.

Cả 4 nhà mạng lớn nhất nước thông báo G6 phát hành ngày 7/4 với giá bán giao động từ 650 USD đến 720 USD. LG G6 có thể xem là đối thủ cạnh tranh với iPhone 7 Plus 5.5 inch, giá khởi điểm 770 USD. Dưới đây là tổng hợp một số khuyến mãi của các hãng viễn thông Mỹ dành cho người mua LG G6:

AT&T

Khách hàng AT&T có thể đặt trước LG G6 ngay lập tức. Họ được lựa chọn trả ngay 720 USD hoặc trả góp bằng “AT&T Next” 24 USD/tháng trong vòng 30 tháng. Ngoài ra còn có tùy chọn “AT&T Next Every Year”, trả 30 USD/tháng trong 24 tháng.

Khi đặt trước ngày 30/4, họ được nhận Google Home miễn phí. Không chỉ có vậy, còn có LG Watch Sport miễn phí, bảo hành 2 năm.

T-Mobile

T-Mobile chưa công bố ngày cho đặt trước nhưng bán G6 với giá rẻ nhất trong 4 nhà mạng: 650 USD hoặc 26 USD/tháng trong 24 tháng. Những khách hàng đặt thiết bị trước ngày 30/4 cũng nhận được Google Home miễn phí.

Verizon

Verizon cho đặt trước G6 từ bây giờ với giá 672 USD hoặc 28 USD/tháng trong 24 tháng. Verizon cũng cung cấp Google Home miễn phí khi mua điện thoại. Ngoài ra, khách hàng có thể được nhận Smart TV 43 inch (không rõ HD hay 4K) nếu từ nhà mạng khác chuyển sang và đăng ký gói dữ liệu không giới hạn.

Sprint

Sprint cũng cho đặt trước G6 từ bây giờ. Thiết bị có giá 708 USD hoặc 29,5 USD/tháng trong 24 tháng. G6 của Sprint đắt hơn T-Mobile và Verizon nhưng điều quan trọng là nếu đặt trước, bạn cũng được sở hữu LG HDTV 49 inch và Google Home miễn phí.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận