Chỉ sau 5 ngày đã có 1,6 triệu người dùng đến trải nghiệm Galaxy S9 và S9+

Chỉ sau 5 ngày đã có 1,6 triệu người dùng đến trải nghiệm Galaxy S9 và S9+

Chỉ sau 5 ngày đã có 1,6 triệu người dùng đến trải nghiệm Galaxy S9 và S9+ ảnh 1
Samsung cho biết trung tâm quảng bá Galaxy S9 của họ tại Hàn Quốc đã thu hút 1,6 triệu lượt khách đến trải nghiệm chỉ sau 5 ngày, sau khi hãng chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy S9 và S9+ vào tuần trước tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sau công bố, tập đoàn công nghệ khổng lồ Hàn Quốc đã trưng bày bộ đôi tại các trung tâm quảng bá Galaxy Studios trên cả nước.

Galaxy S9 và Galaxy S9+ nổi bật so với các phiên bản trước với camera của có khẩu độ có thể chuyển đổi giữa F/1.5 và F/2.4. Cả hai cũng đi kèm với bộ cảm biến hình ảnh có khả năng quay video chuyển động chậm - super slow-motion với 960 khung hình trên giây. Khách hàng đến trải nghiệm cũng khá thích thú với tính năng Emoji trên Galaxy S9 và đặc điệt là khả năng chụp ảnh xóa phông với camera kép trên Galaxy S9+.

Chỉ sau 5 ngày đã có 1,6 triệu người dùng đến trải nghiệm Galaxy S9 và S9+ ảnh 2
Samsung cũng có các trung tâm quảng bá Galaxy Studios ở Barcelona giúp người dùng có thể đến để trải nghiệm sớm bộ đôi Galaxy S9 và S9+. Samsung hiện đã khởi động cho phép đặt hàng trước Galaxy S9 và S9+ và phân phối đến tay người dùng vào 16/3 tại các nước lớn trong đó có Việt Nam và sau đó phân phối dần ra khác thị trường khác.

Tuy lượng đặt hàng trước Galaxy S9 và S9+ tại Hàn Quốc khá thấp so với kỳ vọng của hãng nhưng các chuyên gia nhận định rằng số lượng đơn hàng sẽ tăng lên trong những ngày tới.

Theo PhoneArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận