Chiếc BlackBerry Bold của “cô Kim siêu vòng ba” cuối cùng đã hỏng

Chiếc BlackBerry Bold của “cô Kim siêu vòng ba” cuối cùng đã hỏng

Chiếc BlackBerry Bold của “cô Kim siêu vòng ba” cuối cùng đã hỏng
Kim Kardashian là "fan cuồng" của BlackBerry

Kim Kardashian nổi tiếng với biệt danh “cô Kim siêu vòng ba” song ít người biết thực chất ngôi sao truyền hình thực tế này cũng là một doanh nhân công nghệ. Kim còn là một “fan cuồng” của BlackBerry và đã dùng Bold từ năm 2011.

Hôm 4/8, cô Kim lên Twitter và than thở lúc nửa đêm: “Thế là BlackBerry Bold của tôi chết thật rồi. Tôi không thể tìm thấy nó trên eBay. Tôi biết ngày này sẽ đến và nói thật tôi đã chuẩn bị trước tâm lý”. Kim tiếp tục tweet: “Liệu tôi có nên thử dòng BlackBerry khác không? Hay ngừng sử dụng luôn? Hay chuyển sang điện thoại như Samsung”. Sau đó, cô còn đăng ảnh emoji chính mình đang khóc ròng.

Năm 2014, tại hội thảo Code/Mobile, cô Kim thừa nhận đang tích trữ các điện thoại cũ và gom hàng từ eBay. Cô cho biết mình nghiện bàn phím cứng, nó cho phép cô gõ nhanh hơn iPhone. “Nó là trái tim và linh hồn của tôi. Tôi yêu nó và không bao giờ chán. Tôi luôn lo sợ sẽ hết (điện thoại) và không thể mang theo BlackBerry đi và nó sẽ tuyệt chủng mất”.

Hiện tại, Kardashian đang phải đối mặt với “thế giới không BlackBerry Bold”. Có lẽ, cô sẽ mua chiếc iPhone thứ hai. BlackBerry đã ra “Bold nhái” vào năm 2014, đó là mẫu BlackBerry Classic với màn hình cảm ứng và bàn phím qwerty chạy BlackBerry 10.

Hãng điện thoại Canada hi vọng Kardashian chuyển sang loại máy hiện đại hơn. “Nếu Kim muốn tìm thứ gì đó mới mẻ và tiên tiến, chúng tôi đã có mẫu smartphone Android bảo mật nhất thế giới DTEK50”, Alex Thurber, Phó Chủ tịch mảng Giải pháp di động BlackBerry, trả lời CNNMoney.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận