Chiếc iPhone sắp ra mắt mạnh đến đâu?

Chiếc iPhone sắp ra mắt mạnh đến đâu?

Chip A12 của iPhone mới với những cải tiến mới được cho là sẽ mang đến hiệu năng cao, tiết kiệm pin hơn.

Geekbench, ứng dụng đo điểm hiệu năng hàng đầu vừa tiết lộ phần cứng và điểm số hiệu năng của thế hệ iPhone sắp được Apple ra mắt vào tháng 9 tới.
Theo trang Consomac, "iPhone 11.2" - thiết bị được cho là thế hệ smartphone tiếp theo của Apple có điểm số hiệu năng Geekbench cao hơn Iphone X khoảng 10%.
Thông tin hiển thị trên bảng điểm cho thấy model này trang bị bo mạnh chủ D321AP với tên mã "iPhone 11.2". Có thể đây là tên mã mới của iPhone 9 hoặc iPhone 11.
Chiếc iPhone sắp ra mắt mạnh đến đâu?
 Chip A12 rò rỉ hiệu năng trên iOS 11.2
Về phần cứng, thiết bị sở hữu bộ xử lý cấu trúc ARM tương tự Bionic A11 trên iPhone X. RAM của model iPhone 11,2 được cải thiện so với iPhone X, với dung lượng tăng từ 2.815 MB lên 3.748 MB (4 GB).
Ngoài ra Cache L1 Instruction và Data Cache cũng được tăng từ 32 KB lên 128 KB.
Về điểm hiệu năng, iPhone 11.2 tăng 10% điểm đơn nhân và 5% điểm đa nhân so với iPhone X. Tuy nhiên, điểm Geekbench có thể chưa phản ánh đúng sức mạnh thật sự của các sản phẩm Apple, đặc biệt là các thiết bị chưa được phát hành.
Ngoài ra, mã hiệu iPhone 11.2 được dự đoán là model LCD giá rẻ được ra mắt trong năm nay. Mô hình này theo lý thuyết có thể sử dụng chip Bionic A11 đã được sửa đổi/ nâng cấp nhẹ chứ không hẳn là chip A12 thế hệ tiếp theo.
Bảng điểm hiệu năng Geekbench có thể cũng cho thấy việc Apple đang tập trung vào tuổi thọ pin chứ không phải là hiệu suất.
Theo Trọng Hưng/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận