Chiêm ngưỡng Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt Hulk Edition

Chiêm ngưỡng Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt Hulk Edition

Chiêm ngưỡng Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt Hulk Edition ảnh 1

Theo đó, Galaxy Note 8 Hulk Edition sở hữu thiết kế màn hình vô cực 18:9, camera kép ... trùng khớp với những tin đồn trong thời gian qua. Tuy nhiên đúng như tên gọi, phiên bản Note 8 đặc biệt này (ngay cả bút S-pen) sẽ khoác lên mình tông màu xanh đặc trưng của Hulk. Giao diện cũng được thiết kế lại với chủ đề về một trong những nhân vật đình đám nhất của thế giới điện ảnh Marvel. 

Ngoài tông màu, Note 8 Hulk Edition sẽ hội tụ đầy đủ những thông số kỹ thuật đã được hé lộ gồm màn hình 6,3 inch độ phân giải 2K, sử dụng chip Exynos 8895/Snapdragon 835, RAM 6GB, camera kép 12 MP, camera selfie 8MP cùng khẩu độ f/1.7, pin 3.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh, chạy trên phiên bản Android 7.1 Nougat.

Chiêm ngưỡng Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt Hulk Edition ảnh 2

Việc lựa chọn nhân vật Hulk của Science and Knowledge nhằm ám chỉ Note 8 sẽ sở hữu hình dáng to lớn và có một hiệu năng mạnh mẽ. 

Dù đây chỉ là bản concept nhưng không loại trừ Samsung sẽ tung ra thị trường phiên bản đặc biệt sau khi Note 8 lên kệ. Trước đó, Samsung cũng đã ra mắt các phiên bản đặc biệt như Galaxy S7 edge Batman, Galaxy S7 edge Olympic hay Galaxy S8+ Iron Man.


Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận